Chỉ dưới 500 triệu bạn đã xây được ngôi nhà mái thái 2 tầng hiện đại

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang có số tiền khoảng 500 triệu đồng để xây nhà thì hãy tham khảo ngay bài viết này để tìm ra phương án tốt nhất.

Chỉ với số tiền xây nhà khoảng dưới 500 triệu đồng, bạn nên chia ra chi phí từng hạng mục sau:

Phần thô chỉ khoảng 250 triệu

Nội thất khoảng:

Gạch tầm 25 triệu, đá granit 20 triệu, cửa 20 triệu, hệ thống điện nước 20 triệu, sơn nhà 30 triệu, nhôm kính 10 triệu, tủ bếp 20 triệu, giường ngủ bốn phòng 20 triệu, tủ quần áo 20 triệu, sofa và tủ phòng khách 15 triệu.

Bạn có thể tham khảo những người có kinh nghiệm để vừa tiết kiệm chi phí lại sở hữu căn nhà mình muốn.

Sau đây là những mẫu nhà bạn có thể lựa chọn

Tầng 1: 

Gồm có 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh tắm rửa.

Đằng sau nhà bạn bỏ một khoảng trống để làm gara để xe máy. Cộng thêm một góc nhỏ để giặt và cũng là nơi phơi đồ.

Ở tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế các cửa sổ để lấy ánh sáng và gió lưu thông tạo không khí thoáng mát, giúp giấc ngủ ngon và tốt cho sức khỏe của gia chủ.

121

 Phòng khách được thiết kế theo tông màu trắng tạo sự thoáng mát, nhẹ nhàng. Ảnh nguồn: VinArt.

122

 Khu vực bếp kết hợp luôn cả bàn ăn sử dụng tông màu sáng bóng, nó tuy nhỏ nhưng vẫn có cảm giác thoải mai, tiện nghi. Ảnh nguồn: Internet.

123

 Nội thất phòng ngủ bao gồm bàn trang điểm, tủ quần áo, kệ sách đầu giường hay ghế bành đọc sách cần chọn lựa kĩ lưỡng cho căn phòng thêm đẹp và ấn tượng. Ảnh nguồn: Internet.

124

 Phòng bếp có thể sử dụng nhiều gỗ, tạo cảm giác ấm áp, thân thiện. Những bộ bàn ghế, tủ bếp làm từ gỗ tần bì có hoa văn đẹp, màu sáng nhưng giá cả không đắt. Ảnh nguồn: Internet.

125

 Nội thất gam màu đen không bao giờ cho là lỗi mốt: từ bộ sofa, bàn café cho đến tủ kệ lưu trữ,... Hệ thống đèn âm tường cùng phụ kiện màu đỏ mang lại vẻ ấm áp cho căn phòng. Ảnh nguồn: internet.

Tầng 2: 

Phòng sinh hoạt chung, ban công, phòng thờ, 3 phòng ngủ, 1 toilet chung cho cả tầng 2.

Đây là phần phối cảnh kiến trúc của nhà mái thái 2 tầng với kiến trúc mái thái nhỏ gọn và đơn giản này được gia chủ rất yêu thích phù hợp với túi tiền nhưng vẫn toát lên được nét sang trọng.

126

 Đối với nhà cao tầng, phòng vệ sinh nên được đặt trên một trục dọc theo một đường thẳng đến việc cung cấp nước thuận tiện. Nhà vệ sinh đơn giản những vẫn rất tiện nghi. Ảnh nguồn: http://bannhabinhduong.com.

127

ác mẫu lan can ban công sắt đơn giản thường được ưa chuộng hơn do phù hợp với không gian và thiết kế khác nhau. Ảnh: Webnoithat.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link