Chị em khiêm tốn chiều cao đừng bỏ qua 4 món đồ này, ‘hack dáng’ cực kỳ hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn được trang phục tôn dáng giúp chị em thêm hút mắt và sang trọng. Đặc biệt, chị em có chiều cao khiêm tốn thì không nên bỏ qua 4 món đồ này.

Quần âu có đường li giữa

Quần âu chắc hẳn là món đồ thời trang mà bạn có thể mặc vào bất cứ mùa nào trong năm. Kiểu quần này chuẩn thanh lịch nhưng cũng không kém phần thời thượng, hợp mốt. Hiện nay quần âu có nhiều biến tấu nhưng phiên bản ống rộng vừa phải, có đường li giữa đang thịnh hành nhất.

Tác dụng của đường li giữa là tạo cảm giác đôi chân thanh thoát và thon dài hơn, từ đó vóc dáng cũng thêm phần cao ráo. Bên cạnh đó, quần âu có đường li giữa còn cộng thêm điểm sang xịn mịn cho người mặc.

Bạn có thể mix quần âu với nhiều kiểu áo mùa đông như áo thun dài tay, áo len oversized,… rồi khoác ngoài blazer, áo khoác dạ, áo trench coat. Chính vì vậy mà quần âu là lựa chọn xứng đáng để bổ sung vào tủ đồ mùa lạnh.

mon-do-hack-dang

Quần ống loe

Đây là mẫu quần mà các quý cô sành điệu mê mẩn trong mùa lạnh năm nay. Mẫu quần này có thiết kế ôm nhẹ phần đùi và loe dần về phía gấu quần. Vì vậy mà đôi chân của người mặc trông sẽ thon gọn và thanh thoát hơn khi diện quần ống loe.

Khi mặc quần ống loe, bạn có thể sơ vin gọn gàng hoặc kết hợp quần ống loe với áo dáng lửng để hiệu quả “kéo” chân được phát huy tối ưu. Với sự xuất hiện của quần ống loe, cả set đồ của bạn sẽ trở nên nổi bật và toát lên nét cổ điển đầy hút mắt.

Chân váy ngắn

Chiếc chân váy ngắn chính là “bảo bối” tôn dáng của những quý cô sở hữu chiều cao khiêm tốn. Nó giúp tăng chiều dài cho đôi chân đồng thời tạo vẻ cao ráo cho vóc dáng. Bên cạnh đó, chân váy ngắn còn có sự ngọt ngào, tươi xinh nên cho hiệu quả “hack” tuổi tốt.

Vào khi thời tiết chuyển lạnh, bạn vẫn có thể diện chân váy ngắn kết hợp với áo len và boots cao cổ hoặc diện chân váy ngắn với áo thun dài tay, khoác ngoài áo dáng dài rồi đi tất da chân,…

Váy liền nhấn eo

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn và thích những chiếc váy liền cho tủ đồ mùa lạnh thì hãy ưu tiên các thiết kế có đường nhấn eo. Nó giúp tạo tỷ lệ chân dài hơn và giúp “ăn gian” chiều cao hiệu quả. Ngoài ra, váy liền nhấn eo còn tạo hiệu ứng dáng thon gọn, thanh thoát.

Một chiếc váy liền nhấn eo sẽ phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh, nhất là tới công sở vì sự chỉn chu, thanh lịch.

Nếu như muốn tăng thêm công dụng “hack” dáng thì bạn hãy kết hợp váy liền nhấn eo với các kiểu giày “nịnh” chân như là giày cao gót mũi nhọn, sadal quai mảnh hay giày màu be.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link