5 kiểu chân váy ngắn không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu

21:38, Chủ nhật 22/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Chân váy ngắn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên phong cách và cá tính riêng. Dưới đây là những kiểu chân váy ngắn mà chị em nên có.

Chân váy xếp ly

Từ hè sang đông, những chiếc chân váy xếp ly dáng ngắn không hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Thiết kế dạng này có ưu điểm rất lớn là giúp vòng 3 trông nở nang, đầy đặn hơn, đặc biệt phù hợp với các cô nàng cần cải thiện số đo ở phần thân dưới.

Với chân váy xếp ly bạn có thể kết hợp cùng với áo thun, áo len, áo sơ mi, áo croptop,… Cho dù phối đồ như thế nào thì trang phục này cũng mang lại diện mạo xinh xắn và năng động cho người mặc.

Chân váy cargo

Thời gian vừa qua, rất nhiều chị em ở khắp mọi nơi bị thu hút bởi những chiếc quần túi hộp đầy cá tính, mang đậm phong cách Y2K. Bên cạnh quần túi hộp thì chân váy túi hộp, nhất là dáng ngắn trên gối cũng được chị em săn lùng không kém.

Những chiếc túi lớn đặt ở hai bên hông váy kết hợp với những màu sắc đặc trưng như vàng kaki, xanh quân đội càng khiến cho thiết kế này trở nên ấn tượng hơn.

Với chân váy cargo, thích hợp nhất là bạn mix cùng với các trang phục năng động như áo gile, áo thun. Hoặc nếu bạn muốn trông thú vị và kiểu cách hơn thì có thể diện cùng với áo blouse, áo sơ mi.

Chân váy denim

Denim là chất liệu chưa bao giờ ngừng quyến rũ các tín đồ sành mặc, nhất là năm 2023 này. Khi nói đến chân váy denim, nhiều người sẽ cho rằng chúng chỉ thích hợp với mùa hè. Tuy nhiên, ngay cả trong mùa lạnh thì item này vẫn rất được ưu ái. Ưu điểm của chân váy denim sáng ngắn là “hack” tuổi cực tốt giúp phái đẹp trở nên trẻ trung, khoẻ khoắn và cũng không kém phần duyên dáng, quyến rũ. Bạn có thể mix chân váy này cùng với áo sơ mi, áo len hoặc diện kiểu denim-on-denim nếu muốn trở nên ấn tượng hơn.

Chân váy ngắn dáng suông

Một chiếc chân váy ngắn dáng suông mang các tông màu trung tính như ghi xám, nâu, be, trắng, đen sẽ đem đến nét thanh lịch và trang nhã cho người mặc. Bên cạnh đó, kiểu chân váy này cũng cho hiệu quả “hack” tuổi tốt.

Nếu như bạn muốn hoàn thiện outfit này thật tinh tế thì nên kết hợp chân váy ngắn dáng suông với các mẫu áo như áo cardigan, áo thun trắng, sơ mi,… rồi khoác ngoài blazer thời thượng.

Chân váy ngắn vải tweed

Kiểu chân váy này ghi điểm ở sự sang chảnh. Dù kết hợp chân váy vải tweed cùng các mẫu áo đơn giản như áo sơ mi, áo thun,… thì chị em vẫn có được vẻ ngoài long lanh.

Bên cạnh đó, chân váy ngắn vải tweed còn có sự ngọt ngào và tươi trẻ, nhất là khi chọn phiên bản mang tông màu tươi sáng như trắng, hồng pastel, vẻ ngoài của bạn sẽ được hack tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: chân váy ngắn