Jennie xứng danh "thánh tạo trend", hết dùng dây gói quà buộc tóc lại sử dụng khuyên tai làm nhẫn

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ cô nàng diện lại khiến dân tình á ố khi biết được nguồn gốc, công dụng thực sự của nó là gì.

Nói về khoản sáng tạo hay tạo mốt thì Jennie luôn nằm trong top đầu, ngay cả những món đồ khó diện lắm cũng được cô cách tân và mặc đẹp sang chảnh vô cùng. Co những món đồ cô nàng diện lại khiến dân tình á ố khi biết được nguồn gốc, công dụng thực sự của nó là gì.

jennietaomot2

Mới đây, nàng idol lại tiếp tục phát huy sở trường khi đăng tải khoe chiếc nhẫn cực xinh yêu. Thông tin của một "chiếc nhẫn" xinh yêu này đó là một chiếc khuyên tai đó có giá 13 triệu đồng đó.

Empty
Empty

Cô nàng nhiều lần gây chú ý khi dùng dây gói quà làm dây cột tóc. Lúc thì cô cột đuôi ngựa cao, lúc thì búi củ tỏi hai bên đầu như Na Tra.

Empty
Empty
Empty

Các mỹ nhân Việt như Huyền My, Nhã Phương hay Lan Ngọc đều hưởng ứng nhiệt tình mốt lấy dây gói quà làm cột tóc.

jennietaomot9

Từ tóc Jennie chuyển dây gói quà xuống cổ làm choker, outfit của cô khi trình diễn tại lễ trao giải Gaon Chart 2019 được khen ngợi rất nhiều.

Thế rồi từ vòng cổ, Jennie lại tiếp tục ứng dụng item này làm thắt lưng. Set đồ bên trái của cô nàng còn có một item được biến tấu thú vị là chiếc áo chéo vai màu nâu trắng. Nó là chiếc  áo này là áo ba lỗ bình thường, nhưng Jennie đã sáng tạo kéo dây áo qua một bên, thêm thắt lưng dây gói quà và ra được set đồ siêu xinh. 

jennietaomot11
jennietaomot12

Chú cún cưng Kai cũng được "mẹ" Jennie cưng chiều hết mực khi cho đeo vòng cổ tự chế từ dây gói quà.

jennietaomot13

Món đồ khác được dùng để gói quà cũng được Jennie ưu ái biến tấu là bông hoa trà đặc trưng của thương hiệu nước Pháp. Khi thì cô nàng đính trên đầu, cố định mạng lưới che mặt, lúc thì đính ngay giữa cạp quần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link