Đâu chỉ có cao gót, 5 kiểu giày dép này cũng là combo quá hoàn hảo khi mix cùng quần âu

( PHUNUTODAY ) - Chị em đổi gió ngay các tips diện quần âu cùng 5 kiểu giày sau, đảm bảo vừa nhẹ chân lại đa dạng phong cách!

Mặc quần âu, chị em luôn cho rằng đi giày cao gót mới là hợp và tôn dáng. Tuy nhiên cách diện này quá nhàm chán và cứng nhắc rồi, chưa kể là còn siêu ảnh hưởng đến xương khớp. Vì vậy, chị em đổi gió ngay các tips diện quần âu cùng 5 kiểu giày sau, đảm bảo vừa nhẹ chân lại đa dạng phong cách!

Mule/ Slingback mũi nhọn

Mule/ Slingback mũi nhọn vốn là những kiểu giày có dáng thanh tao, nhã nhặn khéo léo để các nàng hack dáng mà không cần nâng gót giày. Điều này góp phần giúp vóc dáng các nàng trở nên cao ráo hơn. Những đôi giày này phát huy hiệu quả trong việc tạo cho chị em một phong thái thanh thoát, đằm thắm nhìn cực mê.

Empty

Loafer

Loafer là mẫu giày bệt tạo cảm giác mạnh mẽ, quyết đoán, khi mix cùng quần âu sẽ góp phần tạo nên phong thái tự tin, hiện đại cho nữ chủ nhân. Các nàng có thể lựa chọn loafer với các màu basic như đen, trắng, be... Hoặc bạn nào có thể rinh về những em có lớp phủ bóng hoặc đính đá/ ngọc trai để tăng độ điệu đà cho ngoại hình nha.

Empty

Sneaker

Nói về cá tính, năng động, chẳng đối thủ nào vượt mặt được sneaker. Đừng cho rằng nó không thể diện cùng quần âu bởi theo dòng chảy thời trang đây là một sự kết hợp vô cùng thăng hoa. Với sneaker, độ nổi loạn của các cô gái được gia tăng, phá bỏ mọi rào cản về cách mặc quần âu khuôn mẫu. Phụ nữ hiện đại là phải thử diện combo quần âu vs sneaker đấy.

Empty

Sandals

Nhắc đến quần âu, một trong những món phụ kiện điển hình phải kể đến sandals, đặc biệt là với trang phục công sở. Thêm vào đó, những đường quai mảnh mai sẽ tôn đôi chân bạn thêm phần kiêu sa, quyến rũ. Nếu muốn giữ dáng, các nàng vẫn có thể lựa chọn các loại sandals độn đế 1 chút, vừa tôn dáng lại nhẹ nhàng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link