BB Trần vô tình để lộ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người khá bất ngờ khi nghe tiết lộ từ BB Trần, vì trước đó nam diễn viên chưa bao giờ công khai thông tin này với khán giả.

Mới đây, khi tham gia chương trình truyền hình, BB Trần đã vô tình tiết lộ có can thiệp sửa mũi để có được nhan sắc hoàn hảo như hiện tại.

Cụ thể khi bình luận về hình ảnh lúc nhỏ trên màn hình để so sánh với bây giờ,  BB Trần để ý lỗ tai vì thấy khá giống với nhân vật mình chọn. MC Thanh Duy nói rằng nên xét thêm phần mũi vì mũi lúc nhỏ không cao như nhân vật thì BB Trần vô tình nói "hớ": “Hồi nhỏ mũi em cũng vẫn thấp nha anh, sau này thì sửa, ủa lộn, em nói lộn, sau này lớn thì nó phát triển hơn thôi”.

bb-tran-la-ai-a595f076

Đây quả thực là thông tin khá bất ngờ vì trước giờ BB Trần chưa bao giờ thừa nhận thẩm mỹ và ai cũng nghĩ rằng nhan sắc của anh là hoàn toàn tự nhiên. Không chỉ nói về chuyện chiếc mũi “dao kéo”, BB Trần còn cho hay trên gương mặt mình còn có một điểm khá đặc biệt, đó là đôi mắt “mơ màng”.

“Chị nhân vật này có đôi mắt cũng đặc biệt, kiểu buồn buồn giống em. Em lúc trước cũng có đôi mắt buồn buồn vậy đó. Sau này em giả gái, dán mí nhiều quá nên là mắt em mới 2 mí vậy thôi”, BB Trần nói.

BB Trần cho rằng anh không muốn thay đổi thêm vì với anh hiện bây giờ đa hoàn hảo rồi. Những lần giả gái anh cảm giác giống mẹ nhất là nụ cười, chỉ khác về chiều cao mà thôi. Nói về phản ứng của mẹ nếu thấy con giả gái, BB Trần cảm thán: “Chắc mẹ em sẽ nghĩ là không lẽ mình đàn ông dữ vậy sao”.

8

BB Trần là một trong số ít những nghệ sĩ dám công khai giới tính của mình. Cách đây không lâu khi có người hỏi: "Em muốn hỏi anh có dự định chuyển giới không?”, dù khá bất ngờ trước câu hỏi nhạy cảm nhưng BB Trần đã thật thà và bình tĩnh trả lời: "Không, anh thích làm con trai".

Anh luôn có những màn đối đáp khá thâm thúy và đầy hài hước về vấn đề tế nhị này, đặc biệt là anh không hề lẩn tránh mà trả lời trực tiếp. Anh từng nói: "Nếu tôi có ý định chuyển giới chắc đã làm lâu rồi. Tôi vẫn thích là tôi như bây giờ, một người may mắn có được ngoại hình có thể biến hoá cả nam lẫn nữ. Tôi thấy như vậy hay hơn và đặc biệt hơn. Còn ý định chuyển giới nó chưa bao giờ tồn tại trong suy nghĩ của tôi".

"Khi trang điểm, mặc đồ con gái, tôi như bị ai nhập. Còn bình thường, tôi thích ở một mình. Vì vậy mọi người gặp tôi ngoài đời sẽ bất ngờ vì không có nét gì của một BB Trần đầy năng lượng, điên khùng trên sân khấu", anh thú nhận. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link