'Tình cũ' Ngọc Trinh vỡ nợ ở tuổi U80, không còn nằm trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất thế giới

16:47, Thứ sáu 21/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau ít phút được công khai, thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội rần rần thông tin tỷ phú Hoàng Kiều - tình cũ của Ngọc Trinh hé lộ chuyện vỡ nợ ở độ tuổi U80, hiện ông không còn nằm trong danh sách những tỷ phú giàu nhất thế giới.

Cụ thể, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết: "Bây giờ tôi nợ nần như chúa chổm, bị lọt khỏi danh sách 400 tỷ phú ở Mỹ. Tôi đã rớt đài rồi. Từ một người đứng vị trí thứ 148 với tài sản 3,8 tỷ USD bây giờ đang nợ 3 tỷ USD và không còn là tỷ phú nữa".

Chỉ sau ít phút được công khai, thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. 

Tỷ phú Hoàng Kiều lọt vào danh sách top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới năm 2016. Không những vậy, công chúng còn nhắc đến nhiều khi ông công khai hẹn hò với Ngọc Trinh vào năm 2017, người kém ông 45 tuổi. 

Ông từng chia sẻ về Ngọc Trinh: "Tôi và Ngọc Trinh gặp nhau lần đầu ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày lễ Tạ Ơn 24/11. Từ phút ban đầu lưu luyến ấy, tôi đã cảm nhận ở nàng nhiều điều khác biệt so với các cô gái tôi từng biết và từng đến với đời tôi. Ở Ngọc Trinh có nhiều thứ rất đáng yêu. Gương mặt nàng tròn dễ mến, đôi mắt tròn xoe, bờ môi xinh, đôi chân thẳng tắp quyến rũ, làn da trắng mịn màng. Gặp nàng rồi, khi về, tôi cứ nghĩ mãi đến hai câu Kiều: "Người ơi gặp gỡ làm chi/ Trăm năm biết có duyên gì hay không?".

dscu--e--c--a----cc-1632989781-411-width660height409

Với tôi, Ngọc Trinh như đóa hoa sen trắng. Nàng ngây thơ, thật thà. Nàng chăm sóc tôi ân cần, trìu mến. Khi sánh bước bên tôi, nàng âu yếm tôi không chút ngại ngùng dẫu tôi già còn nàng trẻ. Thật sự, Ngọc Trinh đã làm tôi rung động mãnh liệt ngay từ buổi ban đầu".

Thế nhưng, chỉ sau 3 tháng mặn nồng, đưa nhau đi sắp nơi trên thế giới và chụp ảnh tình tứ thì Hoàng Kiều thông báo đã chia tay Ngọc Trinh. Thời điểm đó, nguyên nhân được đồn đoán là do nam tỷ phú cho rằng Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của mình.Bạn thân Ngọc Trinh thì ngầm cho biết giữa hai người xảy ra tranh cãi vì ghen tuông.

Người đàn ông này từng đăng trên fanpage thay cho lời chia tay: “Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh