Vốn gắn liền với hình tượng ngọc nữ, Midu vẫn gây sốt với khuôn ngực đẹp mê li

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp đi ăn kem nhưng thứ làm dân tình đổ dồn mắt vào không phải đĩa đồ ăn ngon mà là khuôn ngực đẹp mê li của cô nàng.

Midu đã có hơn 10 năm tham gia nghệ thuật, cô ngày càng được khen ngợi về nhan sắc và tài năng. Nổi tiếng với hình tượng ngọc nữ nhưng cũng có lúc Midu thay đổi phong cách gợi cảm khiến nhiều người bất ngờ. Bình thường gout thời trang của cô nàng cũng vô cùng dịu dàng và nền nã. Do đó, mấy ai biết được Midu có vóc dáng đẹp như mơ cho đến khi cô nàng chịu mặc hở một chút.

Empty

Mới đây, cô nàng diện một chiếc áo phông đen ngắn tay đơn giản, lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng như nàng thở.

Empty

Tuy nhiên bên cạnh nhan sắc kẹo ngọt, Midu gây sốt với vòng 1 gợi cảm vô cùng.

Empty
Empty

Midu luôn gắn liền với hình tượng kín đáo như thế này. Chẳng ai biết được nàng "ngọc nữ" lại sở hữu đôi gò đồng bảo đáng ngưỡng mộ như vậy.

Thực tế cho thấy, có được vòng 1 nở nang, đầy đặn là ước mơ của không it phái đẹp. Bởi có được thềm ngực căng tròn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như,  phát triển chủ yếu trong giai đoạn dậy thì. Dù vậy, nếu chị em nào đã vượt qua tuổi dậy thì hay sau sinh bị tình trạng lép, sệ thì có thể áp dụng phương thức massage nhằm kích thích tăng trưởng vòng 1 này.

Động tác 1 - Massage bầu ngực

Dùng lực của đôi bàn tay, vuốt phần ngực từ dưới lên trên theo đường khe ngực và từ trong ra ngoài. 

Động tác 2 - Massage riêng từng bên

Dùng tay bên này vòng qua bầu ngực bên kia và thực hiện vuốt ngực từ ngoài vào trong, tay còn lại thực hiện động tác vuốt từ trong ra ngoài như mẫu thực hiện.

Động tác 3 - Massage dồn mỡ ở cánh tay và lưng vào bầu ngực

Dùng tay vuốt nhẹ từ khuỷu tay vào trong nách và ngực. Sau đó vòng tay vuốt từ phần lưng dưới nách kéo vào bầu ngực. 

Động tác 4 - Bấm huyệt ở nách

Ấn và bóp nhẹ vào phần nách. Bấm huyệt giúp cho máu lưu thông và đưa dưỡng chất lên các mô mỡ tốt hơn. 

Động tác 5 - Bấm huyệt giữa 2 bầu ngực

Bạn dùng lực của đầu ngón tay cái ấn lần lượt vào dọc khe ngực.

Nên thực hiện bài tập từ 3-4 lần mỗi tuần, kết hợp ăn uống với chế độ dinh dưỡng giàu collagen và phytoestrogen, ăn các loại rau xanh lá đậm (rau cải, rau bina...), đậu nành không biến đổi gen.

Giữ hói quen sinh hoạt khoa học như mặc áo ngực đúng cách, hạn chế nằm úp sấp thì sẽ có kết quả tăng size rõ rệt từ 2-3cm chỉ sau vài tháng mà không cần phẫu thuật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link