Tết này học sao Việt lên thực đơn cho bữa trưa vừa giảm cân giữ dáng vừa bổ sung dinh dưỡng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 loại thực phẩm được các sao nữ Vbiz ưu tiên cho bữa trưa, chị em cứ học theo thì thế nào cũng giảm cân thành công rực rỡ.

Ngoài bữa sáng, bữa tối và ăn vặt, bữa trưa của chị em giảm cân cũng cần phải hướng tới việc triệt tiêu mỡ thừa, gìn giữ body thon gọn. Tuy nhiên đây vốn không phải chuyện dễ dàng, và vì thế, những bữa trưa giữ eo của các mỹ nhân Việt sẽ giúp ích được rất nhiều cho chị em. Hãy cùng tham khảo xem họ ăn gì vào bữa trưa nhé. 

1. Hạt quinoa

Tóc Tiên hay Hà Tăng dùng hạt quinoa làm món ngũ cốc chính cho bữa trưa. Hạt quinoa giàu chất xơ, protein và có chỉ số đường huyết thấp. Đặc biệt quinoa cũng giữ cho bạn cảm giác no lâu và vào buổi chiều. Muốn tăng thêm phần ngon miệng, đa dạng hóa các chất dinh dưỡng mà vẫn bảo toàn khả năng giảm cân, giữ dáng của bữa trưa, Tóc Tiên và Hà Tăng đã ăn hạt quinoa với những món như: cá hồi, súp lơ trắng, rau xà lách, cà rốt, đậu que…

bua-trua-giam-can 1

2. Các thực phẩm giàu protein nạc

Khi ăn kiêng, không thể qua thịt và trứng vì cơ thể cần được cung cấp chất dinh dưỡng để duy trì sức khỏe. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, protein nạc với lượng vừa đủ là rất cần thiết cho quá trình giảm cân. Thực phẩm giàu protein sẽ khiến cơ thể của bạn phải làm việc nhiều hơn để tiêu hóa và trao đổi chất, lượng calo. Protein nạc cũng mang đến cảm giác no lâu, giúp bạn kiểm soát tốt những cơn thèm ăn vặt. Thực phẩm giàu protein nạc cũng được các mỹ nhân Việt ưu ái cho bữa trưa, bao gồm có: trứng, thịt gà trắng, thịt bò nạc…

bua-trua-giam-can 2

3. Salad/gỏi cuốn

Salad hay gỏi cuốn mix thêm những loại topping như: cá hồi, tôm hay thịt gà, thịt bò nướng… cơ thể bạn sẽ còn được bổ sung thêm chất béo tốt/protein và tất cả đều rất hữu ích cho quá trình giảm cân. Những món ăn còn giúp bạn có cảm thấy no lâu. Tuy nhiên, để đáp ứng đúng nhu cầu giảm cân, bạn nên tránh ăn salad với các loại sốt béo, chứa đường kẻo phản tác dụng. Bên cạnh đó, hãy đa dạng hóa các loại rau củ, thịt cá (giàu protein, chất béo tốt) ăn kèm nhé.

bua-trua-giam-can 3

4. Tôm cá

Bữa trưa của các mỹ nhân Việt rất thường xuất hiện tôm và cá, món ăn này không hề gây béo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Thi thoảng, nếu bạn thèm ăn cơm trắng thì hãy học theo Hà Tăng, ăn kèm với tôm rang để giúp cân bằng bữa trưa, hạn chế được phần nào nguy cơ tích lũy mỡ thừa.

bua-trua-giam-can 4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link