Chi Pu "hớn hở" với tiệc sinh nhật bất ngờ ngay tại trường quay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl Chi Pu đã tỏ ra khá bất ngờ khi được đoàn làm phim bí mật tổ chức sinh nhật cho mình ngay tại trường quay.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng nhí nhảnh, chụp hình cùng chiếc bánh kem lớn do đoàn làm phim tặng nhân dịp sinh nhật ngay tại trường quay. Nữ diễn viên tỏ ra khá bất ngờ nhưng cũng không kém phần hào hứng, vui vẻ.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Cảm ơn ekip phim điện ảnh "YÊU" (Love : Yeu Movie) rất nhiều vì đã tổ chức cho em 1 sinh nhật bất ngờ ngay tại trường quay. Cả ngày quay rất mệt, mặt em cứ xị ra vì vừa nóng vừa đau đầu, vậy mà tới cuối ngày được tặng cái bánh gato to đùng là mặt em hớn liền! :)) hahaaa. Love you, "Yêu". Thank you, "Yêu".

chi pu1

chi pu2

chi pu3

chi pu4

chi pu5

Chi Pu "hớn hở" với tiệc sinh nhật bất ngờ ngay tại trường quay​

chi pu6

chi pu8

chi pu9

Nữ diễn viên tỏ ra khá tinh nghịch nhưng cũng vô cùng đáng yêu.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh sinh nhật của Chi Pu đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Rất đông cộng đồng mạng gửi tới cô lời chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa.

Xuất thân là người mẫu ảnh và sau đó thử sức mình với vai trò diễn viên của nhiều bộ phim như: Giọt nước rơi, 5S Online, Giấc mơ hạnh phúc, Chập chờn, Cô gái trên tầng thượng, Thần tượng, Hương Ga… Chi Pu đã thoát ra khỏi danh xưng “hot girl” để trở thành nghệ sĩ chân chính với các hoạt động, lao động nghệ thuật nghiêm túc.

Chi Pu luôn thể hiện sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình và trở thành thần tượng của đông đảo các bạn trẻ đam mê nghệ thuật.

Cao Thái Sơn muốn làm Chí Phèo, Chi Pu mặt
Cao Thái Sơn muốn làm Chí Phèo, Chi Pu mặt "ngơ ngơ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cao Thái Sơn muốn cùng Hương Tràm kết duyên Chí Phèo - Thị Nở. Chi Pu khoe tóc mới với khuôn mặt "ngơ ngơ".
Hương Giang idol gợi cảm, Hà Tăng thon gọn dù mới sinh con
Hương Giang idol gợi cảm, Hà Tăng thon gọn dù mới sinh con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương Giang idol gợi cảm khoe lưng trần trên phố. Hà Tăng gây bất ngờ với thân hình thon gọn dù mới sinh con hơn một tháng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn