Lệ Quyên bị bắt trọn khoảnh khắc hành động thân mật với Lâm Bảo Châu, còn e ấp như thiếu nữ mới yêu

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hành động và biểu cảm của Lệ Quyên cũng biết được nữ ca sĩ đang hạnh phúc như thế nào khi ở cạnh bạn trai.

Mới đây, một đoạn clip quay lại khoảnh khắc Lệ Quyên tình tứ bên bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã gây sốt. Cô ngồi e ấp dựa vào vai bạn trai, một tay nắm chặt tay Lâm Bảo Châu, tay còn lại tinh nghịch tay bạn trai. 

Nhiều người cho rằng hành động của nữ ca sĩ giống hệt như một thiếu nữ mới lớn đang chìm đắm trong tình yêu. Đến lúc phát hiện đang bị quay lén thì Lệ Quyên mới bất ngờ cười đầy ngượng ngùng, còn Lâm Bảo Châu thì dành cho bạn gái ánh nhìn không thể ngọt ngào hơn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Mới đây, cư dân mạng đã có dịp bàn tán xôn xao về đoạn clip nói về Lâm Bảo Châu của Lệ Quyên. Lệ Quyên chỉ dùng từ "người bên cạnh", "người đàn ông của hiện tại",... nhưng ai cũng hiểu đó là Lâm Bảo Châu.

Trong đoạn clip, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ.

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy.

lam-bao-chau 5

Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào.

Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được là Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm".

Phía dưới đoạn chia sẻ của "chị đẹp", netizen đã bày tỏ nhiều ý kiến: "Quyên có tay trắng đi nữa thì vẫn còn giọng hát. Có riêng giọng hát là Quyên có tất cả rồi, cảm ơn chồng cũ của Quyên đã tạo cơ hội và nền móng", "Nhiều người cứ lo người ta không yêu nhau thật lòng... Rảnh ghê", "Tóm lại là bản thân thấy hợp là được mà, mọi người cứ thích sống hộ", "Xuất sắc nha chị. Một câu trả lời xoá tan mọi thắc mắc. Cứ tận hưởng tình yêu của mình nha chị. Chúc chị hạnh phúc!"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link