Minh Tú và Lan Khuê bất ngờ thân thiết sau loạt ồn ào "cạch mặt"

( PHUNUTODAY ) - Lâu lắm rồi khán giả mới thấy cảnh Lan Khuê - Minh Tú thân thiết như vậy.

Hôm nay (30/3), Minh Tú tham dự một sự kiện về người mẫu. Tại đây, chân dài 9X có dịp hội ngộ dàn mẫu đình đám showbiz Việt. Điều khiến dân tình chú ý hơn cả là một số khoảnh khắc cô ngồi tám chuyện với "cô bạn từng thân" Lan Khuê.

Empty
Empty

Có vẻ như sau nhiều năm qua, quan hệ "chị em cây khế" của cặp đôi đã trở thành một trong những câu chuyện "huyền thoại" của làng mốt Việt. 

Trước đó, Minh Tú - Lan Khuê quen biết nhau từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lan Khuê đoạt giải Vàng, còn Minh Tú đoạt giải Bạc. Sau đó, hai người thừa nhận khó có thể thân thiết như xưa.  Đặc biệt là scandal "hoa đổi đồ" năm 2016 đã thổi bùng lên chiến tranh lãnh. Tại một show diễn thời trang lớn tại Hà Nội, Minh Tú bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân về việc bị đổi đồ diễn trước giờ mở màn. Người khiến chân dài khó chịu là vetdette mang danh "hoa" của show diễn đó. Thời điểm này, hoa khôi Lan Khuê - vedette của show thời trang - được cho là đối tượng mà Minh Tú hướng tới. 

minh-tu

Sau khi hoa khôi lên tiếng, cả hai đã xóa bỏ hiểu lầm nhưng tình cảm không còn như xưa. Ngay cả khi chạm mặt trong một số sự kiện giải trí hay các show diễn, hai chân dài cũng coi như không có sự tồn tại của đối phương.

Năm 2017, cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" khi cùng đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Face. Nhiều màn cãi vã nảy lửa của bộ đôi khiến khán giả cho rằng "thù xưa chưa hết".

Đến tháng 10/2018, Lan Khuê quyết định lên xe hoa với một doanh nhân giàu có. Minh Tú đăng status chúc phúc người chị em của mình khiến fan bất ngờ."Dù như thế nào đi chăng nữa, thành tâm chúc bạn trăm năm hạnh phúc", Minh Tú viết. Nhưng kể từ đó tới nay, cả hai rất ít khi nhắc tới đối phương, gần như không tương tác trên mạng xã hội. 

Hiện tại Lan Khuê đã có cuộc sống viên mãn bên chồng giàu có và cậu con trai đáng yêu. Còn Minh Tú vẫn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link