Netizen chỉ ra những điểm gây tranh cãi trong vụ Ngọc Trinh bị trộm BTS 15 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Khu biệt thự cao cấp, chất đầy đồ hiệu tiền tỷ nhưng an ninh lỏng lẻo đến mức đáng lo.

Xuyên suốt ngày 30/3, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Ngọc Trinh bị trộm đột nhập và lấy đi cả bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ. Có không ít ý kiến trái chiều cho rằng vụ việc này có điều gì đó bất hợp lý, thậm chí dấy lên hàng loạt cuộc tranh luận trên mạng xã hội.

Đầu tiên "nữ hoàng nội y" lại không công khai đoạn CCTV có ghi lại hình tên trộm. Bởi chỉ 1 giây xuất hiện gương mặt hay hình bóng lướt qua của kẻ trộm cũng có thể giúp chính chủ tóm gọn kẻ gian. Điều đáng nói người đăng tải đoạn CCTV đầu tiên của vụ việc lại là "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và chỉ có đoạn vội vàng chạy đi kéo cửa và la hét. Tuy nhiên cũng có người cho rằng Ngọc Trinh không lên tiếng được ngay là chuyện thường tình vì cô bị hoảng sợ sau vụ trộm này.

ngoc-trinh 1

Ngọc Trinh chia sẻ: "Lúc ăn trộm vào phòng là Trinh phát hiện rồi, nhưng không dám la lên mà nằm im tầm 10 phút, đợi trộm nó đi ra ngoài mới mở cửa chạy lên. Chứ la lúc đó chắc chết quá, sợ trộm làm liều. Trộm lấy túi đồng hồ trước, xong qua phòng Trinh lấy cục tiền và túi xách, điện thoại. Xong lúc đó Trinh chạy và la lên thì trộm bỏ lại hết, ôm mỗi túi đồng hồ".

Dù vừa trải qua cơn sốc vì mất đồ buổi sáng, Ngọc Trinh vẫn bình tĩnh và vui vẻ kể lại với fan. Netizen cũng khá thắc mắc về việc không có chốt bảo vệ, an ninh lỏng lẻo đến mức trộm vào nhà cũng không có còi báo động hay bị ai phát hiện ra. Trên thực tế, người nổi tiếng có khối tài sản lớn thường rất kĩ lưỡng trong việc bảo vệ ngôi nhà của mình. Những căn phòng chứa đồ hiệu, tiền vàng thường đều sẽ được chủ nhà khoá bảo mật hoặc bố trí phương pháp giữ an ninh nhưng trong nhà Ngọc Trinh lại để lộ thiên.

ngoc-trinh 3

Dù vậy cũng có người bênh vực Ngọc Trinh và cho rằng cô nàng đã quá bất cẩn nên mới dẫn đến tình huống như thế này. Cụ thể như cô chia sẻ hiếc hộp đựng đồng hồ hiệu bị hỏng, két mới chưa về. Ngọc Trinh để toàn để đồng hồ hay dùng ở ngoài cũng vì chiếc hộp đựng được cài hệ thống bảo mật lại đang hỏng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link