Vân Hugo tiết lộ lý do thực sự khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, liên quan tới Chi Pu?

( PHUNUTODAY ) - Vân Hugo sau thời gian vắng bóng truyền hình, cô nhận lời tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng không phải vì hào quang showbiz mà vì lý do bất ngờ này

Ban tổ chức chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 có tên Vân Hugo. Cô từng là MV nổi tiếng với chương trình Chúc bé ngủ ngon, Chinh phục, Vì bạn xứng đáng, Vui cùng Hugo… Ngoài ra, Vân Hugo còn làm người mẫu ảnh, tham gia diễn xuất và ghi dấu ấn khi đảm nhận vai diễn trong các bộ phim Nhật ký Vàng Anh, Phía cuối cầu vồng, Hoa nở trái mùa, Zippo mù tạt… Tuy nhiên vài năm gần đây cô ít xuất hiện trên truyền hình mà tập trung vào công việc mới và gia đình.

van hugo

Thông tin Vân Hugo tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gây bất ngờ. Nói về lý do tham gia, Vân Hugo chia sẻ vì yêu thích phiên bản gốc, hành trình của Chi Pu tại Đạp gió 2023 nên đã nhận lời mời của chương trình.

Người đẹp cũng nói trước đây không bao giờ nghĩ bản thân dám đứng sân khấu để hát và nhảy nên quyết định tham gia chương trình cũng là quyết định chiến thắng bnar thân, thực hiện những điều chưa từng làm trước đó. 

Nữ MC đã tham khảo ý kiến chồng và gia đình thì đều được sự đồng ý và ủng hộ nhưng mọi người cũng lo lắng cho cô vì lịch trình dày đặc và cường độ tập luyện gắt gao.

van hugo 2

Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh, tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Vân Hugo chia sẻ: "Tôi không phải một người quá mê ánh hào quang của showbiz nên cũng không gặp khó khăn khi hoạt động nghệ thuật trở lại. Vì ngày trước, tôi cũng có một khoảng thời gian đi du học, sinh em bé đầu tiên và rất có nhiều khoảng lặng trong sự nghiệp. Mọi thứ quay trở lại với tôi rất tự nhiên”.

Vân Hugo sinh năm 1985, trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ MC cho rằng phụ nữ lớn tuổi  càng gặp khó khăn khi hoạt động nghệ thuật bởi tuổi trẻ và nhan sắc giảm theo thời gian. Cô cũng như vậy nhưng luôn cho mình thái độ và sự tích cực bởi mỗi tuổi đều có sự thú vị riêng. Vân Hugo cũng cho rằng hãy luôn không ngừng học hỏi và chương trình này cũng là một trải nghiệm mới với cô.

van hugo 3

Vân Hugo cũng khẳng định: “Tôi tin rằng một người phụ nữ thông minh, khéo léo sẽ có thể tìm cách tận hưởng cuộc sống của mình. Đó cũng là một đặc điểm của những nữ nghệ sĩ tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”.

Vân Hugo sau một lần đổ vỡ hôn nhân, hiện cô tái hôn với người chồng thứ 2 và có thêm em bé vào tháng 5/2022. Gần đây cô tiết lộ đám cưới với chồng thứ 2 sẽ được tổ chức riêng tư tại Phú Quốc vào cuối năm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn