Bị phát hiện mượn túi Ngọc Trinh đi dự sự kiện, Diệu Nhi lập tức có phản ứng ngay và luôn

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi dạo này rất thân với Ngọc Trinh, mới đây còn xài đồ hiệu giống nhau và thường xuyên đùa qua đùa lại chuyện mượn đồ

Từ ngày thân thiết với Ngọc Trinh, ai cũng phải thừa nhận rằng Diệu Nhi trông phong cách, sang xịn hẳn ra. Vừa qua, Diệu Nhi đã khiến dân tình được phen nức nở khen ngợi vì visual xinh đẹp và còn gây ấn tượng bởi chiếc túi hiệu đắt đỏ.

Tuy nhiên, dân mạng bất ngờ phát hiện hoá ra chiếc túi hiệu sang xịn Diệu Nhi mang lên thảm đỏ lại là đồ giống hệt của Ngọc Trinh. Có vẻ cô đã kịp mượn túi của Ngọc Trinh ngay rồi đây. Nhưng thực sự là Diệu Nhi mượn hay tự mình mua thì không ai biết. Chỉ biết là từ câu chuyện đeo chung chiếc túi này mà đã sinh ra rất nhiều phản ứng sau đó.

dieu-nhi 1

Chẳng phải đến cư dân mạng tranh cãi lâu, Diệu Nhi cũng đã nhanh chóng đáp trả về chuyện này: "Sao em, cái nào đẹp thì mình học hỏi, thì sao nè?". Đây cũng không phải lần đầu "thánh lầy" Diệu Nhi bị cho là rất thích mượn hàng hiệu của đàn chị. Cái nào không xin được thì Diệu Nhi đành... mượn tạm. Có lần trên story các trang mạng xã hội của mình, Diệu Nhi đăng chiếc túi với caption: "Em xin dữ lắm mà chị Trinh không cho cái túi đâu. Cả chục cái túi là stylist lấy cho em chụp chục bộ hình đó", cô bày tỏ. Bên cạnh đó, câu cảm thán "trời ơi, trời ơi" của Diệu Nhi khiến người xem không khỏi bật cười. 

dieu-nhi 2

Ngọc Trinh và Diệu Nhi được biết đến là cặp đôi “chị chị em em” nổi tiếng trong giới giải trí. Đặc biệt là kể từ sau khi hợp tác với nhau trong dự án điện ảnh “Vu quy đại náo” vào năm 2019, tình cảm chị em giữa 2 nghệ sĩ nữ ngày càng thắm thiết. Thậm chí, chia sẻ trong một chương trình truyền hình, Ngọc Trinh còn tiết lộ về tình chị em giữa mình với Diệu Nhi: “Chúng tôi thường tâm sự nhiều chuyện, quan tâm công việc của nhau”.

Hay mới đây nhất, trong tiệc sinh nhật của Ngọc Trinh, mỹ nhân “vòng eo 56” còn mời Diệu Nhi tham dự và “quẩy” cực sung cùng với những người bạn thân thiết của mình. Ngọc Trinh cũng không ít lần rủ rê Diệu Nhi đến chơi nhà, 2 chị em còn cùng nhau quay nhiều clip hài hước chia sẻ trên mạng xã hội. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link