Dàn hậu Việt bị soi khuyết điểm về nhan sắc: Thùy Tiên tai to, Mai Phương Thúy răng thô

( PHUNUTODAY ) - Dàn hậu Việt từ khi đăng quang Hoa hậu đã bị soi còn nhiều khuyết điểm trên gương mặt lẫn vóc dáng.

Đăng quang ngôi vị cao nhất tại các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong của dàn hậu Việt luôn trở thành tâm điểm chú ý. Tuy nhiên, Hoa hậu Thùy Tiên, Mai Phương Thúy vẫn có những khoảnh khắc lộ khuyết điểm và lập tức trở thành đề tài bàn tán. 

Thùy Tiên

Góp mặt tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới cho hãng mỹ phẩm của Hồ Ngọc Hà, Thùy Tiên gây ấn tượng bởi visual cực phẩm. Xuất hiện trước công chúng, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thả dáng nuột trong thiết kế suit có chi tiết cut-out khoe triệt để lợi thế hình thể cùng đường cong nóng bỏng. Đồng thời, mái tóc siêu dài cùng lối make up tông Tây "đậm đà" cũng giúp người đẹp gốc Sài thành tỏa sáng như nữ thần. 

Empty

Bên cạnh diện mạo xinh đẹp, Miss Grand International 2021 cũng gây chú ý khi thừa nhận những khuyết điểm trên gương mặt. 

Empty

Thùy Tiên được nhận xét có đôi tai khá to so với gương mặt.

soi-khuyet-diem-dan-hau-viet-mgi-thuy-tien-bi-che-tai-to-hon-mat-85dba464

Thời điểm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, người đẹp đã vướng ý kiến trái chiều về nhan sắc, trong đó có răng thỏ.

Mai Phương Thúy

Không chỉ có Thùy Tiên, mà Hoa hậu Việt Nam 2008 Mai Phương Thúy cũng có nhiều nét chưa hoàn hảo trên gương mặt. Chân dài gốc Hà thành sở hữu gương mặt không cân đối với đôi mắt nhỏ, 2 mí không rõ rệt, hàm răng thô, nước da ngăm.

Empty

Mai Phương Thúy kém sắc với nhiều đường nét trên gương mặt được cho là kém cạnh nhiều mỹ nhân Việt. 

Sau 15 năm, Mai Phương Thúy đã có màn lột xác ngoạn mục, trở thành nàng hậu nóng bỏng nhất Việt Nam. Nhan sắc của cô cũng dần được cải thiện.

Kỳ Duyên

Trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên nhận được nhiều lời bàn tán nhất từ khi lên ngôi. Bên cạnh những lùm xùm về hình tượng không được đẹp nơi công cộng thì nhan sắc của cô Hoa hậu này cũng là một đề tài được dư luận hết sức quan tâm. Đa số mọi người cho rằng, tân Hoa hậu có nhan sắc chỉ ở tầm trung, không mấy nổi bật. Và từ đó suốt 5 năm đăng quang dường như chưa một lần nào Kỳ Duyên “yên ổn” với nhan sắc của mình.

Thời điểm đăng quang, mỹ nhân gốc Nam Định bị chê ở gương mặt ngắn, nụ cười gượng gạo và đôi mắt cách xa nhau. Hiện tại, nhan sắc của người đẹp sinh năm 1996 đã có sự thay đổi rõ rệt.

Empty

Hoa hậu Kỳ Duyên từng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" bởi nhan sắc không quá xuất sắc lúc đăng quang. 

Đặng Thu Thảo

Nổi tiếng sở hữu đường nét gương mặt chuẩn chỉnh, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cũng không tránh khỏi ống kính "soi" của dân tình. Nhiều năm về trước, "thần tiên tỷ tỷ" bị chê về vóc dáng thanh mảnh, chân vòng kiềng. Thậm chí, khi khoác lên mình những thiết kế váy áo hở lưng, bà mẹ 2 con lại để lộ phần lưng hơi gù. 

Empty

Sở hữu nhan sắc vượt thời gian, Đặng Thu Thảo cũng từng bị soi chân vòng kiềng và lưng gù. 

Dù có nhiều khuyết điểm về diện mạo song những nàng hậu Việt trên đây đều mang những nét đẹp riêng biệt và tỏa sáng theo những cách khác nhau.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link