Tin mới nhất vụ 3 người trẻ tuổi t.ử v.ong bất thường trong ngôi nhà 5 tầng: Xác định nguyên nhân

( PHUNUTODAY ) - Qua quá trình điều tra, làm rõ thì công an đã xác định được nguyên nhân ban đầu liên quan đến vụ 3 cô gái trẻ t.ử v.ong ở Hà Nội.

Liên quan đến vụ 3 người trẻ tuổi tử vong trong căn nhà 5 tầng ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), chiều ngày 30/12, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là 3 cô gái tự tử.

"Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường báo lãnh đạo Công an quận, chỉ đạo các đơn vị chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ vụ việc.

Do đây là vụ tự tử nên gia đình cũng không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm. Sau đó, 3 nạn nhân được gia đình mang về quê an táng”, vị lãnh đạo thông tin.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Đ.X.)

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Đ.X.)

Theo như thông tin trên báo Giao thông, phía gia đình nạn nhân cho biết con họ bị trầm cảm và rủ nhau tự tử, nên từ chối khám nghiệm pháp y. Bên cạnh đó, gia đình nạn nhân cũng yêu cầu cơ quan công an không cung cấp danh tính và nơi ở cụ thể của các nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h tối 28/12, nhiều người dân ở hẻm 193/180/35 phường Phú Diễn bất ngờ phát hiện có 3 người trẻ tử vong trong ngôi nhà 5 tầng. Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo lên công an.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Phú Diễn và Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng triển khai lực lượng tới hiện trường xử lý.

Được biết, cả 3 cô gái tử vong còn rất trẻ đều ở Hải Dương, trong đó có 1 người là chủ nhà. Hiện các nạn nhân đã được gia đình đưa về quê nhà để an táng theo phong tục địa phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link