Những nữ idol có khả năng biến đồ bình dân thành đồ hiệu nhờ thần thái sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm danh ngay 7 mỹ nhân Kbiz có khả năng biến hàng bình dân thành hàng hiệu nhé.

Chuyện các mỹ nhân Kbiz diện hàng hiệu sang chảnh vốn không phải quá xa lạ. Tuy nhiên có những người diện đồ khá bình dân nhưng vẫn toát lên hình ảnh sang chảnh, thần thái khiến dân tình mê mẩn. Cùng điểm danh ngay 7 mỹ nhân Kbiz có khả năng biến hàng bình dân thành hàng hiệu.

Naeun

Naeun nổi tiếng là idol sở hữu body chuẩn chỉnh, là "nữ thần legging" nhưng ít ai ngờ rằng, cô thường ưu tiên cho những mẫu áo crop top, váy ôm tôn body bình dân vô cùng. Sở hữu lợi thế đẹp miễn bàn nên dù chẳng cần diện hàng hiệu đắt đỏ nhưng cô vẫn sang chảnh ngời ngời khiến dân tình mê mẩn. 

Empty
Empty

Jennie

Sang chảnh là thế nhưng đôi khi Jennie cũng chỉ diện đồ bình dân có giá vài trăm nghìn. Có điều cô khéo chọn những bộ cánh tôn lên lợi thế body chuẩn đồng hồ cát. Body chuẩn chỉnh cộng với thần thái sang chảnh giúp bộ đồ trở nên đắt giá hơn. 

Empty
Empty

Jisoo

Chị cả BLACKPINK khi diện đồ bình dân lại xinh xắn chuẩn tiểu thư nhà giàu, cô thường chọn những bộ cánh kín đáo, điệu đà mang đến cảm giác nữ tính, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sang chảnh.

Empty
Empty

Rosé, Lisa

Trước khi trở thành những nữ idol nổi tiếng toàn cầu như hiện nay thì vào thời điểm mới debut, BLACKPINK rất hay diện đồ bình dân. Nhưng với thần thái "đỉnh của chóp" của hai cô nàng em út này, dù diện đồ hiệu nhưng họ vẫn sang chảnh ngút ngàn, khiến ai cũng muốn bắt chước theo. 

hanghieu8
Empty

Seulgi (Red Velvet)

Seulgi vốn có đôi mắt một mí đặc trưng cộng thêm gương mặt thiên về hướng lạnh lùng sang chảnh. Cô cũng nhiều lần diện đồ bình dân giá rẻ nhưng chẳng mấy ai chê bai được. Chính khí chất độc đáo của nữ idol đã khiến những item bình dân này trở nên ưng mắt, thu hút hơn bội phần. 

Empty
Empty

Karina (Aespa)

Dù mới chỉ là tân binh nhưng Karina được chú ý nhờ sở hữu gương mặt nhỏ nhắn với đường nét sắc sảo, siêu thực. Thêm vào đó là body chuẩn chỉnh vòng nào ra vòng nấy. Karina cũng thường xuyên diện trang phục bình dân giá rẻ mà sang chẳng kém hàng hiệu đắt đỏ. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link