Chỉ với áo sơ mi, Midu lên đồ với vô vàn cách biến hóa từ "bánh bèo" đến gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Học Midu cách biến tấu để áo sơ mi văn phòng nhàm chán trở nên thu hút hơn các nàng nhé.

Nhắc đến Midu, người ta sẽ nghĩ ngay đến một cô gái đáng yêu, nhỏ nhắn, lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ. Vốn theo đuổi phong cách thanh lịch, đơng ỉan, Midu gắn liền với gu thời trang dịu dàng, nền nã. Cô nàng thường xuyên diện đầm váy bồng bềnh và dù có gợi cảm thì cũng chỉ nằm trong khuôn khổ chừng mực nhất định:

Empty

Midu mặc đầm voan, đội vương miện công chúa vẫn không bị "lệch pha".

Empty

Nữ diễn viên cộp mác gu thời trang bằng những kiểu đầm nền nã, nữ tính.

hen-ho-van-dien-nen-na-nhu-thoi-doc-than-nao-ngo-midu-co-chieu-tinh-te-hop-hon-chang-131596196_10158631036530967_7358960396139157151_o-1609163349-222-width1364height2048

Kể cả những dịp chưng diện quyến rũ, gợi cảm, Midu cũng chỉ dừng lại ở mức độ vừa phải, không diện hở khoe cơ thể.

Empty

Thỉnh thoảng, cô nàng cũng ăn mặc "hack" tuổi khiến dân tình choáng ngợp về vẻ đẹp trẻ trung ngược thời gian của cô nàng.

Trong chương tình "Có hẹn cùng Midu", cư dân mạng được dịp phát hiện ra điểm khác lạ trong gu thời trang của Midu, khi cô nàng đã âm thầm "hớp hồn" đối phương chỉ bằng một chi tiết nhỏ tinh tế:

Empty

Midu kết thân với loạt áo sơ mi đúng chuẩn thời trang đi biển của các quý cô sành điệu.

Empty

Để có thể nhấn nhá cho set đồ đồng điệu cùng chàng, Midu rất đầu tư bộ sưu tập phụ kiện đi kèm như mũ cói hay turban màu sắc. 

Empty

Cô khéo léo phanh vài cúc áo đầu tiên, và lấp ló bên trong là bralette dây nhợ cực kỳ quyến rũ. 

Empty

Tương tự với những ngày khác, mới giây trước thấy nàng còn sơ mi hồng xinh xắn như cô sinh viên sau đó lại gợi cảm tinh tế.

Empty

Hoá ra Midu chọn mix match đầm ngắn với áo sơ mi khoác ngoài, trẻ trung, hack tuổi.

Empty

Với kiểu phối đồ này, cô nàng có thể thỏa sức biến hóa kín đáo bằng cách kéo nhẹ vạt áo hay bung xõa tự nhiên để khoe body thon nuột bên trong.

Hãy cùng học hỏi theo cô nàng cách "xử đẹp" áo sơ mi, chị em sẽ đẹp từ văn phòng ra đến đường phố, và đặc biệt là "hớp hồn" được cả trái tim của ai kia:

Sơ mi mỏng manh xuyên thấu

Chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nhạt màu và có chất liệu mỏng nhẹ, hãy cẩn thận trong khâu chọn nội y, tốt nhất là nên kết hợp với bralette, áo tắm kiểu dáng xinh xắn và chất liệu dày dặn.

Sơ mi mặc kiểu giấu quần

Không có gì hấp dẫn hơn hình ảnh cô nàng mặc sơ mi rộng rãi, giấu quần và khoe ra được đôi chân thon dài thẳng tắp, nhớ buông vài cúc áo để kéo dài tỉ lệ cơ thể.

Sơ mi cột vạt kiểu croptop

Muốn F5 chiếc áo sơ mi văn phòng nhàm chán trở nên thu hút, nàng hãy nhanh tay thắt nơ hai vạt áo ngang bụng và kết hợp cùng chân váy ngắn hay quần short tùy ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link