Combo "toàn năng" áo sơ mi và quần cạp cao hack dáng tài tình mà cũng "max" thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần lên đồ cầu kỳ, cứ diện áo sơ mi và quần cạp cao là nàng công sở đã có set đồ chuẩn đẹp và sang.

Có những combo lên đồ vừa dễ mặc lại không bao giờ lỗi mốt và ai mặc cũng đẹp. Trong dịp sang Thu se lạnh thì combo đó chính là áo sơ mi và quần cạp cao. Mặc lên là đã nổi bần bật với gu thời trang ấn tượng. Kể cả khi tham dự những buổi hội họp hay các sự kiện quan trọng, bạn cũng có thể dễ dàng diện đẹp combo này và ghi điểm với người đối diện. Dù vậy để mặc đẹp bạn cũng cần có bí quyết của riêng mình. 

1. Quần ống "thuốc lá"

Quần ống "thuốc lá" có phần ống đứng ôm sát phần đùi, suông thẳng từ đầu gối trở xuống, không bó chịt vào bắp chân.

Empty

Diện áo sơ mi đen là item hết sức cơ bản, ai cũng mặc đẹp mix với áo sơ mi màu sáng sơ vin gọn gàng để tạo vẻ chỉn chu, thanh lịch, combo này phù hợp với những nàng thấp bé.

Empty

Vẫn áp dụng công thức áo sơ mi và quần cạp cao nhưng chỉ cần cài khuy hờ hững chút đỉnh là đã đẹp lắm rồi. 

2. Quần ống suông

Kiểu quần này có phần ống suông, thắt eo vừa làm thon gọn vóc dáng, hack chân dài hơn.

Empty

Quần ống suông giúp che lấp mọi nhược điểm dáng thấp bé hay chân cong, đùi to hiệu quả. Item này còn giúp tôn eo thon nhỏ hơn.

Empty

Bạn mix áo sơ mi trắng, bạn sẽ có vẻ ngoài nhẹ nhàng, trang nhã hơn gấp bội.

3. Đừng quên sơ vin

Combo trên ngắn dưới dài luôn có khả năng hack dáng nhiệt tình vừa giúp tôn eo thon lại khoe được chân dài.

Empty

Sơ vin luôn có khả năng hack dáng tài tình. Bạn có thể sơ vin cả vạt, sơ vin vạt trước vạt sau, sơ vin trước thả sau... 

4. Dùng thêm thắt lưng

Bên cạnh việc sơ vin, nếu muốn ghi điểm sang xịn thì bạn đừng quên đầu tư thêm 1 em thắt lưng. Một chiếc thắt lưng xịn sò sẽ tạo thành điểm nhấn cho tổng thể, khiến set đồ trông đẳng cấp hơn hẳn.

Empty

5. Thay đổi với những kiểu áo blouse mới lạ

Để làm mới set đồ công sở cứng nhắc thì bạn đừng quên tô điểm cho tủ đồ với một vài mẫu áo blouse để thêm bội phần thú vị và ấn tượng.

Empty

Diện kiểu jean đứng dáng dành riêng cho nàng 30, bạn vẫn có thể mix&match cùng những kiểu áo cách điệu nữ tính mang lại cảm hứng cổ điển nữ tính cho các nàng khi diện.

Empty

Biến tấu chiếc áo sơ mi thành áo khoác ngoài t-shirt trắng, bạn nên chọn những items toàn mang gam màu nhã nhặn như trắng và be, vẻ ngoài sẽ còn ăn đậm điểm trang nhã, thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link