Chỉ với chiếc sơ mi xanh dương, style ngày hè của nàng sẽ thêm phần mới lạ và bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Nếu biết cách chọn lựa item và mix match phù hợp, phái đẹp hoàn toàn có thể trở thành một quý cô thời thượng, hiện đại nhưng không kém phần nhã nhặn.

Chỉ với một chiếc áo sơ mi đơn giản nhưng khi kết hợp với những item thời trang khác một cách tinh tế đảm bảo sẽ có bạn diện mạo đầy phong cách. 

Empty

Cô nàng này thể hiện phong cách năng động, cá tính với áo sơ mi xanh dương mix cùng quần jeans. Bên dưới, cô chọn giày mules denim cao gót.

Empty

 Công thức phối đồ với áo sơ mi màu xanh dương cùng quần jeans ôm trẻ trung, thoải mái. Nếu dáng người của bạn có phần đầy đặn thì nên lựa chọn những chiếc skinny jeans để tạo hiệu ứng đôi chân thon gọn và vòng 3 quyến rũ. Đừng quên nhấn nhá thêm phụ kiện như túi xách, giày...

Empty

Chi tiết sọc nhỏ sẽ tạo hiệu ứng giúp người mặc trông thon gọn hơn. Kết hợp cùng quần shorts ngắn sẽ sở hữu ngay diện mạo cực phong cách và năng động. Để kết lại tổng thể, cô bạn Purdeylau đã lựa chọn chiếc túi bucket gam màu nâu.

Empty

Áo sơ mi vắt vai chính là gợi ý đầu bảng dành cho nàng yêu thích sự phá cách. Đó có thể là những chiếc áo thun, áo len dài tay hoặc cardigan mỏng nhẹ với màu sắc tương phản để tạo độ nổi bật.

Empty

Để làm mới gu ăn mặc cực chất và sành điệu thì hãy bỏ túi ngay công thức phối áo sơ mi xanh dương cùng chân váy dài xẻ tà. Thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ có màu sắc tương phản, túi cói hay dép sandals quai mảnh đảm bảo sẽ vô cùng mới lạ. 

Empty

Đây là bản phối rất đáng để tham khảo. Khoác ngoài chiếc áo blazer, layer bên trong là áo sơ mi xanh dương sẽ hoàn thiện set đồ thanh lịch nhưng vẫn mang nét cá tính và phá cách. Học sinh, sinh viên nếu không muốn trông quá "dừ" hãy mix váy ngắn nhé. 

Empty

Katie Peake tạo nét phóng khoáng khi không mặc áo sơ mi như thông thường mà sử dụng để khoác ngoài áo tank top màu trắng, phối cùng chân váy lụa. 

Empty

Mặc áo sơ mi xanh dương bên trong áo corset là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên một bản phối cực độc đáo và lạ mắt. Để tăng thêm độ "cháy phố", đừng quên tô điểm thêm vòng cổ, khuyên tai. 

Empty

Áo sơ mi xanh dương khoác ngoài áo hoa crop top với quần jeans cạp cao rất được các cô nàng theo đuổi phong cách soft girl ưa chuộng. Đừng quên tô điểm thêm phụ kiện trang sức đi kèm nhé. 

Nếu biết cách chọn lựa item và mix match phù hợp, phái đẹp hoàn toàn có thể trở thành một quý cô thời thượng, hiện đại nhưng không kém phần nhã nhặn. Những chiếc áo sơ mi xanh "mát mắt", tươi sáng góp phần xua đi tiết trời hè nóng nực. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link