Chỉ với một outfit, nữ idol 2k4 Jang Won Young gây sốt toàn MXH vì quá sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Với lợi thế chiều cao và vóc dáng, Jang Won Young hoàn toàn chinh phục kiểu trang phục này.

Tại thời điểm này, Jang Won Young chính là một trong những gương mặt sáng giá nhất tại thế hệ thứ 4 của Kpop. Cô sở hữu vóc dáng, gương mặt và khí chất sinh ra để làm idol. Thời gian gần đây, Jang Won Young liên tục leo top tìm kiếm sau những màn trình diễn nhờ nhan sắc cùng style ấn tượng. Cách ăn diện của cô dù từng được nhiều đàn chị áp dụng nhưng để xuất sức như cô nàng thì chưa ai đạt được.

suit1

Jang Won Young xinh đẹp, rực rỡ ngất trời đã quá quen thuộc với khán giả. Hướng cô nàng đến hình ảnh trưởng thành với sắc son đỏ, kẻ eyeliner cong, sắc sảo, stylist vẫn giữ lại nét đáng yêu khi nhấn phấn mắt nhũ cùng chất son tint căng mọng. Nhìn chung phong cách của cô vô cùng năng động và đa dạng, không quá kén dáng cũng kén mặt. 

suit2

 Jang Won Young diện bộ suit gồm blazer độn vai, chiết eo nhẹ, áo quây satin và quần tây ống loe cạp cao, ủi li nổi. Vốn là một nữ idol có nhiều lợi thế cho nên cô nàng dễ dàng chinh phục món đồ này. Để thêm phần nổi bật, nữ idol còn đeo thêm choker nhung cùng màu, chân đi giày da màu đen. Với chiều cao nổi bật, vóc dáng hoàn hảo cô nàng chinh phục trang phục này dù trên thực tế, kiểu dáng lẫn màu sắc của nó không phải dễ để cân đẹp đâu.

suit3

Khi trình diễn những ca khúc mang âm hưởng mạnh mẽ, đề cao tính nữ quyền hay theo concept girlcrush, suit là lựa chọn lý tưởng hàng đầu. Các idol nữ có lợi thế ngoại hình mềm mại, đường cong quyến rũ nên suit cũng theo đó mà biến tấu với áo trong dáng crop top. Suit vừa tôn dáng vừa mang cảm giác mới lạ, trước đây đa phần thường chọn váy áo nhưng nay có những bài hát đòi hỏi sự mới mẻ và cá tính thì suit chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

suit4

Những nữ thần tượng trên đây như Taeyeon, Bona, Jiyeon, Sana... đều để lại ấn tượng mạnh mẽ trong trang phục này. Thê nhưng nổi bật là Moonbyul khi từng là chủ đề được khen ngợi trên các diễn đàn trong thời gian dài nhờ khí chất girlcrush mạnh mẽ, hút fan girl cực chất.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link