Chia sẻ ảnh ngày xưa cũ, mẹ Hà Hồ khiến ai cũng xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Nhìn ảnh thời trẻ của mẹ Hà Hồ khiến ai cũng phải xuýt xoa vì sự sang trọng và sắc sảo.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, mẹ của Hà Hồ - bà Ngọc Hương đã chia sẻ những hình ảnh tại quê nhà của mình ngày xưa khi đi từ thiện. Bà viết: "Tôi về cứu trợ bà con xã Tân Ninh và gặp lại thanh xuân của mình qua tấm hình. Nước ngập 2m5 mà 2 bác vẫn cất một loạt ảnh của gia đình lên nơi cao nhất... Mặc dù sóng đánh mạnh chỉ ướt chứ không trôi mất... Ảnh được dán kĩ nên không ướt. P/S: Có những ngày như thế ở bên nhau. Kỉ niệm vẫn nguyên theo ngày theo tháng. Dẫu gió dẫu giông dẫu mưa dẫu nắng vẫn đong đầy sâu nặng những yêu thương...".

me-ha-ho 1

Trong bức ảnh, mẹ Hà Hồ diện áo dài, gây chú ý với vóc dáng vô cùng thon thả, gương mặt được trang điểm trông rất sang trọng và sắc sảo. Với nhan sắc này, hẳn khi trẻ bà phải làm xao xuyến trái tim bao chàng trai.

Mẹ Hà Hồ năm nay đã 63 tuổi nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, dẻo dai nhờ vào chăm luyện yoga. Được biết, Hà Hồ chính là người đã truyền cảm hứng cho mẹ tập bộ môn này. Ban đầu bà lo sợ tuổi tác cao khó tập nhưng Hà Hồ đã nói rằng yoga không phân biệt tuổi tác, giới tính hay công việc, ai cũng có thể tập luyện.

Hà Hồ từng tâm sự: "Nếu người kiên trì thì chỉ tập 6 tháng có thể hơn Hà tập 7 năm. Sau này, mẹ đã trở thành một tín đồ yoga và truyền cảm hứng ngược lại cho Hà. Mẹ đã chứng tỏ một người phụ nữ gần 60 tuổi vẫn có thể dẻo dai hơn những người đôi mươi".

me-ha-ho 3

Thời gian này, bà Ngọc Hương tập trung vào công việc cứu trợ các tỉnh miền Trung thay cho con gái. 

Hà Hồ tiết lộ: “Mạ tui “mất tích” cả tuần nay, bỏ bê tui. Hỏi ra mới biết ngụp lặn các kiểu ở miền Trung đi trao quà trao tiền mình hỏi cho mỗi nhà 20 ngàn VNĐ hay sao mà mãi chưa hết. Hóa ra bạn Trấn Thành đã gửi 1 tỷ, rồi gửi thêm tổng cộng hơn 3 tỷ. Hèn chi, vẫn miệt mài mà mọi người âm thầm im lặng quá.

Một tràng pháo tay thật lớn cho Trấn Thành và những ai đã đóng góp cho anh, cho ba mạ tui, cũng tội nghiệp lớn tuổi rồi vẫn lội, leo”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link