Chia sẻ kinh nghiệm để nhanh có tin vui “2 vạch”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong suýt soát 2 tháng với chế độ ăn như vậy, mình đã bất ngờ đón nhận tin vui “2 vạch”. Thật không có gì sung sướng và hạnh phúc hơn khi nhìn que thử hiện lên như vậy.

Tính đến thời điểm này, vợ chồng mình kết hôn được hơn 2 năm. Cưới xong dù mong có "2 vạch" đến cháy lòng nhưng đến tận 15 tháng sau khi kết hôn, vợ chồng mình mới được đón nhận tin vui này. Hiện con gái mình cũng đã 3 tháng tuổi rồi. Mình rất vui mừng vì cuối cùng con yêu đã đến với vợ chồng mình.

Yêu nhau hơn 1 năm, vợ chồng mình mới đi đến kết hôn. Chẳng hiểu sao, vợ chồng cũng hợp gu trong chuyện chăn gối nhưng mà chuyện con cái thì vẫn biệt tăm biệt tích. Lo lắng, vợ chồng đã dắt díu nhau nhiều lần đi khám nam khoa, phụ khoa. Nhưng rồi, các bác sĩ đều chuẩn đoán vợ chồng mình bình thường và không hề có ai bị bệnh tật gì cần điều trị hết.

Cứ thế, 1 năm trôi qua mà con yêu vẫn chưa đến với vợ chồng mình. Mình đã từng ăn uống đủ thứ mọi người mách. Thậm chí, có người mách đến đâu lễ lạt xin con, mình cũng thành tâm đến cầu nguyện bằng được. Nhưng lần nào về, mình cũng âm thầm tủi thân và thất vọng. Chồng và cả nhà chồng cứ tích cực động viên mình. Anh thường gửi cho mình links bài nói về những kiến thức bổ ích giúp nhanh chóng có con. Mình cũng hào hứng đọc và áp dụng theo trong lòng cứ nuôi hy vọng.

Cho tới một ngày mình đi chợ thì gặp một bà bầu đang có dấu hiệu đau đẻ. Chính mình đã giúp chị ấy gọi taxi để đưa đến viện. Hôm sau, sau khi chị ấy sinh nở, vợ chồng mình cũng vào thăm mẹ con chị ấy. Và thật không ngờ, sau khi hỏi chuyện vợ chồng mình về con cái, biết vợ chồng mình chưa có con, chị ấy đã bày cho cách để "2 vạch" sớm xuất hiện chỉ bằng con đường ăn uống rất đơn giản.

Chị ấy cũng tiết lộ, chị lấy chồng và hơn 5 tháng sau cưới, chị đã mang thai. Nguyên nhân là chị biết kết hợp ăn uống để có tin vui nhanh chóng. Chị cũng dặn muốn nhanh có tin vui thì phải kết hợp cả ăn và uống. Cách này sẽ như một loại thuốc bổ tự nhiên, hỗ trợ việc có tin bầu bí sớm nhất.

Nghe lời chị mách nước, mình đã về làm theo. Và lạ thay, sau gần 2 tháng áp dụng ăn uống theo cách chị bày, mình đã mang bầu – điều hơn 1 năm trước mình mong đợi đến cháy lòng.

Về ăn: Trong chế độ ăn uống hàng ngày, ngoài tích cực ăn uống đầy đủ dưỡng chất, mình cố gắng ăn 2 quả bơ. Lúc thì mình uống sinh tố bơ, lúc thì ăn bơ không, lúc thì ăn salad bơ trộn dầu ôliu. 

Theo như chị ấy bảo, ăn nhiều bơ hàng ngày vì bơ có chứa nhiều chất béo đơn không bão hòa. Điều này có thể làm tăng gấp 3 lần khả năng thụ thai thành công một cách tự nhiên nhất.

Về uống: Hàng ngày mình uống 2 cốc nước ấm với mật ong vào mỗi sáng và tối. Ban đầu khi mới uống mật ong, mình thực sự không thích thú gì. Nhưng mình cứ cố gắng uống và thấy chúng cũng rất dễ uống.

Như các bạn đã biết, mật ong thì được coi là phương thuốc chữa khá nhiều bệnh và giúp cho quá trình mang thai trở nên dễ dàng. Nguyên nhân do mật ong có chứa nhiều nguyên tố vi lượng và acid amino giúp cho vòi trứngtử cung khỏe hơn. Điều này cải thiện đáng kể xác suất thụ thai đấy.

Chị ấy bảo chỉ cần mình ăn uống đều đặn theo đúng chế độ ăn uống trên là ổn. Nhưng để chắc ăn hơn, mình cũng quyết tâm đồng thời bồi bổ cho chồng nữa. Tiết lộ với các bạn là mình lúc ấy cho chồng mình ăn mỗi này 1 quả cật hấp, 1 cốc nước giá sống xay, 1 quả trứng gà đánh mật ong hút sống. 

Cứ thế như mình nói, trong suýt soát 2 tháng với chế độ ăn như vậy, mình đã bất ngờ đón nhận tin vui “2 vạch”. Thật không có gì sung sướng và hạnh phúc hơn khi nhìn que thử hiện lên như vậy. Gợi ý này thật không tồi chút nào phải không các bạn?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn