Một đêm phản bội chồng, một đời anh giày vò cay đắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc đời ai chẳng có lần vấp ngã, ai chẳng sai lầm, tại sao chồng nhất định không tha thứ cho tôi?...

Tôi thừa nhận mình là người mắc sai lầm trước, khi tôi đã phụ lại tình cảm của chồng, luyến lưu người cũ, nhưng đó chỉ là một phút sai lầm, một lần vấp ngã. Tôi đã hối hận, đã thay đổi, nhưng mười mấy năm nay, anh vẫn không tha thứ.

Tôi lấy Toàn sau thất bại của mối tình đầu. Chúng tôi cũng yêu nhau hơn 1 năm rồi làm đám cưới, khi ấy tôi đã hoàn toàn bình tâm, chấp nhận sự an bài và nghĩ cuộc đời mình sẽ chỉ có chồng mà thôi.

Vậy mà khi chúng tôi cưới 5 tháng, tôi gặp lại người yêu cũ. Chẳng hiểu ma đưa lối, quỷ dẫn đường thế nào mà tôi ngã vào vòng tay người cũ. Thật sự, sau lần đó tôi cũng ân hận và thấy có lỗi với chồng vô cùng, cũng định chấm dứt hoàn toàn, nhưng thật không ngờ, chồng tôi vô tình biết chuyện vì đọc được tin nhắn trong máy tôi. Khỏi nói anh đã giận dữ như thế nào, cả đêm hôm đấy, anh chửi mắng tôi, đánh đập tôi không thương tiếc. Tôi biết mình sai, tôi chỉ biết khóc, nằm im chịu trận chứ nào dám phản kháng gì.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Kể từ hôm ấy, chồng như biến thành con người khác. Anh cục cằn, anh chửi bới tôi, hôm nào đi làm mệt mỏi hay có chuyện gì, tôi trở thành chỗ để anh trút giận, những trận đòn roi tới tấp.

Ngày trước chuyện vợ chồng, anh nhẹ nhàng bao nhiêu thì giờ anh đáng sợ bấy nhiêu. Anh gần gũi tôi mà như quân thù quân hằn, hùng hục làm cho xong, thậm chí anh còn hỏi tôi: "Ngủ với thằng kia có hơn tôi không, chắc nó giỏi lắm cô mới cắm sừng chồng như vậy?".

Tôi nhục nhã, ê chề, nói nếu anh không chấp nhận được tôi nữa thì hãy ly hôn đi. Anh cười ha hả, bảo anh chẳng dại, ly hôn để tôi tự do đi với thằng kia à, anh sẽ không ly hôn và giày vò tôi cả đời.

Tôi có bầu, sinh con, anh mỗi lần bế con đều bóng gió: "Xem có giống bố không nào". Tôi uất nghẹn, hờn tủi mà không biết phải làm sao.

Thậm chí có lần gần gũi tôi xong, anh còn quẳng cho tôi xấp tiền bảo: "Mua gì thì mua, tiêu gì thì tiêu". Nước mắt tôi trào ra như mưa, cái cách anh đối xử, miệt thị vợ, hệt như đang đối đãi với một ả gái rẻ tiền. Hóa ra trong mắt anh, tôi đã trở thành hạng đấy rồi.

Khi con lớn, anh hàng ngày tiêm nhiễm vào đầu đứa trẻ những ý nghĩ không ra gì về tôi. Đối xử với tôi còn không bằng người ở..

Hơn chục năm nay tôi sống trong đau khổ, giày vò. Tôi biết chồng hận tôi, nhưng thời gian quá lâu rồi, tại sao anh vẫn không thể mở lòng, không cho tôi cơ hội.

Tôi biết anh cũng chả vui vẻ gì, có những đêm nhìn anh uống rượu một mình, khóc một mình. Tôi cũng đau như xát muối... Giờ tôi phải làm sao đây? Tôi đau khổ, bế tắc lắm, nhiều lúc chỉ nghĩ hay chết quách cho xong, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Top 4 nàng giáp càng kết hôn lâu càng hạnh phúc viên mãn
Top 4 nàng giáp càng kết hôn lâu càng hạnh phúc viên mãn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái may mắn này sinh ra đã gặp vận đỏ tình duyên, càng kết hôn lâu càng hạnh phúc.
Đặc điểm tướng mạo người bần hàn, cả đời khó phát tài phát lộc
Đặc điểm tướng mạo người bần hàn, cả đời khó phát tài phát lộc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng mạo như này cả đời bần hàn, khó mà giàu sang lên được.
Yêu nhau 10 năm, anh bỏ tôi chạy theo nhân tình trẻ đẹp
Yêu nhau 10 năm, anh bỏ tôi chạy theo nhân tình trẻ đẹp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Gần 30 tuổi, tôi chẳng có gì trong tay, sự nghiệp chẳng đâu và đâu, tình yêu thì dang dở..
5 năm sau ngày đó, tôi vẫn day dứt vì bí mật chôn kín trong lòng
5 năm sau ngày đó, tôi vẫn day dứt vì bí mật chôn kín trong lòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cuộc sống gia đình tôi rất êm ấm, hạnh phúc, chồng thương vợ yêu con... thế nhưng tâm tôi chưa một ngày thanh thản.
Cuộc điện thoại đêm tân hôn tố cáo bí mật của vợ mới cưới
Cuộc điện thoại đêm tân hôn tố cáo bí mật của vợ mới cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ lúc nghe cuộc điện thoại đó xong, tôi thấy tâm trạng vợ cứ bất ổn... thế rồi mấy hôm sau, cô ấy đã thú nhận sự thật khiến tôi chết lặng…
Sững sờ khi bắt gặp vợ sắp cưới cùng nhân tình đi nhà nghỉ
Sững sờ khi bắt gặp vợ sắp cưới cùng nhân tình đi nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi bắt gặp cảnh người yêu và nhân tình chở nhau dừng trước cửa nhà nghỉ, vừa đau đớn, vừa xót xa căm hận, giờ tôi phải làm gì đây?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT