Trước Hari Won, Tiến Đạt bị "bạn gái 6 năm" chia tay vì vô tâm

07:00, Thứ tư 20/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiến Đạt từng bị "người tình 6 năm" là ca sĩ Đài Trang chia tay vì quá vô tâm.

Những ngày gần đây, chuyện tình cảm của người đẹp mang hai dòng máu Hàn - Việt và chàng rapper nổi tiếng Đinh Tiến Đạt khiến nhiều người quan tâm chú ý. Được khán giả chú ý từ khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013, Tiến Đạt và Hari Won là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Cho đến thời điểm hiện tại, họ đã có gần 9 năm yêu thương, gắn bó. Tuy nhiên, khi giọng ca "Hương đêm bay xa" chia sẻ cô và Tiến Đạt đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều người "sửng sốt".

Sau khi công khai chia tay Tiến Đạt trong một bài phỏng vấn, Hari Won đã phải nhận nhiều sự chỉ trích của dư luận. Có ý kiến cho rằng Hari Won ham mê danh vọng và ánh hào quang showbiz nên phụ bạc người yêu. Tuy nhiên ít người chú ý rằng Hari Won từng chia sẻ cô đã cho Tiến Đạt nhiều cơ hội để thay đổi tính cách nhưng anh không làm được.Từ trước đến nay, người hâm mộ biết đến Tiến Đạt là chàng trai hiền lành, điềm đạm và chiều người yêu hết mực nhưng có những chuyện chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Trước khi đến với Hari Won, chàng rapper Tiến Đạt cũng từng có mối tình sâu đậm với ca sĩ Đài Trang cựu thành viên nhóm The Bell. Tiến Đạt và Đài Trang yêu nhau từ khi cả hai vừa mới bước chân vào showbiz, nhưng chuyện tình 6 năm cũng tan vỡ vì Tiến Đạt quá vô tâm.

Tiến Đạt từng bị

Tiến Đạt và Đài Trang thủa còn mặn nồng.

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2009, Đài Trang từng chia sẻ : "Kéo dài được mối quan hệ đến 6 năm, mà vẫn phải chia tay, tôi tiếc lắm, nhưng luôn nhủ với mình rằng, nếu không sớm chia tay, mọi thứ có lẽ sẽ còn khó khăn hơn. Điều buồn cười là cả hai đều nhận biết được sự rạn nứt trong mối quan hệ của mình, nhưng không ai cố gắng để níu giữ lại. Lý do cũng chỉ vì sự vô tâm quá mức của Tiến Đạt và tôi thấy mình không thể nào làm thay đổi được kiểu sống ấy của anh".

Đài Trang còn chia sẻ rõ hơn: "Thời gian đầu khi yêu nhau, Đạt còn biết quan tâm cũng như dành thời gian để ý đến cuộc sống cũng như những tâm sự của tôi. Dần về sau thì thôi, tôi có làm gì, đi đâu anh ấy cũng chẳng biết. Anh ấy chỉ thích ngồi một mình ở phòng thu, chẳng cần biết người khác đang làm gì. Là nghệ sĩ nhưng anh ấy lại khô khan, 6 năm yêu nhau, tôi không biết gì đến những điều lãng mạn như bó hoa hay một vài lần đi cùng nhau dưới mưa...

Đạt là người ít hòa đồng và luôn giữ mọi thứ cho riêng mình, không chỉ với tôi mà với gia đình, người thân, anh cũng không chịu chia sẻ, không cởi mở lòng. Hai người yêu nhau mà không chia sẻ được với nhau thì còn thua hai người bạn. Vì thế khoảng cách giữa chúng tôi cứ thế mà rạn nứt và xa dần. Đến một lúc, tôi thấy mình không thể thay đổi được Đạt, thấy buồn nhưng cũng đành nói lời chia tay".

Tiến Đạt từng bị

Tiến Đạt và Đài Trang từng có mối tình 6 năm sâu đậm.

Đối với Hari Won, khi trả lời phỏng vấn, nữ ca sĩ không đề cập đến nguyên nhân chia tay nhưng cô úp mở rằng vì Tiến Đạt đã không thể thay đổi nên cô buộc phải chia tay dù tiếc nuối rất nhiều. Hari cho biết: “Tôi cũng nói luôn rằng, những điều này không liên quan đến đạo đức mà thuộc tính tình của anh Đạt. Và tôi biết những gì thuộc về bản chất của một người thì khó thay đổi. Anh Đạt là người quá tốt, về nhân phẩm không thể chê bất cứ điểm nào, nhưng bên cạnh đó, có những vấn đề có thể người khác chấp nhận được nhưng bản thân tôi thì lại rất khó. Đôi khi tôi tự trách bản thân sao không yêu luôn cái tính đó của anh, nhưng tôi lại không thể làm được. Tôi chờ đợi đã quá lâu, mối quan hệ cũng khó tiếp tục với kiểu lơ lửng như thế này”.

Những fan hâm mộ của Hari cũng dễ nhận thấy rằng trong suốt 9 năm yêu nhau, không ít lần Hari "kể xấu" Tiến Đạt hiếm khi tặng quà, cũng không chịu thổ lộ lời yêu thương ngọt ngào như những cặp đôi khác. Mà hành động lãng mạn duy nhất của anh là mua đồ ăn cho cô.

Tiến Đạt từng bị

Tiến Đạt chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân mong mọi người đừng lên án hay phán xét Hari.

Mới đây nhất, Tiến Đạt cũng đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm rạn vỡ giữa anh và Hari. Chàng rapper nhận tất cả lỗi lầm về bản thân mình. Anh viết: "Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình nên đành phải để Hari ra đi. Mình không thể ích kỷ khi thấy người mình thương buồn rầu chỉ vì mình, chỉ vì lời hứa tưởng chừng như đơn giản đối với Tiến Đạt nhưng lại vô cùng quan trọng đối với Hari. Càng sống với nhau lâu thì Tiến Đạt tự cảm thấy mình không làm được việc đó, không giữ được lời hứa của mình. Chúng tôi phải xa nhau thôi, vì lỗi là tôi mà".

Trước đó, MC Thùy Minh cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm của Tiến Đạt và Hari Won. Cô cho rằng nguyên nhân khiến cuộc tình tan vỡ là do tính cách của Tiến Đạt trầm, ít nói và quá "chây lì" đến mức anh quá lười nhát trong chuyện thể hiện tình cảm với người yêu của mình. Có lẽ chính vì tính cách đó đã khiến Tiến Đạt  trở thành người "vô tâm".

Phải chăng chăng chính sự vô tâm, không biết cách thể hiện yêu thương của Tiến Đạt đã khiến những cô gái yêu anh luôn cảm thấy cô đơn và thất vọng để rồi phải nói lời chia tay? Phải chăng lời hứa của Tiến Đạt là sẽ quan tâm hơn đến người yêu. Thế nhưng, anh vẫn mãi không chịu sửa đổi được? Cũng theo MC Thùy Minh chia sẻ chuyện tình cảm của họ vẫn còn có thể hàn gắn lại được nếu như một người chịu nhường nhịn thêm, một người cần cố gắng hơn nữa.

Gắn bó với nhau gần 9 năm không phải là thời gian ngắn, người hâm mộ cũng rất hy vọng cặp đôi sẽ tái hợp và có cái kết thật viên mãn và hạnh phúc.

Tiến Đạt từng bị

Người hâm mộ vô cùng tiếc nuối trước chuyện tình tan vỡ của cặp đôi.

Hari Won chia tay Tiến Đạt về Hàn Quốc sau chia sẻ lạ
Hari Won chia tay Tiến Đạt về Hàn Quốc sau chia sẻ lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won đã chính thức về Hàn Quốc thăm gia đình sau khi thú nhận cô và "người tình 9 năm" Tiến Đạt đã "đường ai nấy đi".
Hot: Quang Lê bất ngờ lên chức bố, công bố ảnh của con trai
Hot: Quang Lê bất ngờ lên chức bố, công bố ảnh của con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người bất ngờ trước thông tin Quang Lê có con trai khi chưa kết hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link