Ngắm nghía các quý cô sành điệu lên đồ với blazer kẻ sọc, chị em sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang không biết mix những chiếc áo kẻ sọc cá tính theo cách nào, hãy tham khảo bài viết này nhé.

Blazer kẻ sọc là item mà hầu hết các cô nàng sành điệu đều yêu thich. Mang vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch lại pha chút hiện đại, tinh tế là những lý do khiến chiếc áo khoác này trở thành bạn đồng hành của nhiều cô nàng.

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một món đồ thời trang mang vẻ chỉn chu, lịch sự lại vừa phóng khoáng, mềm mại thì áo blazer kẻ sọc chính là item nằm trong số đó. Chỉ cần mix đơn giản thôi là bạn đã có thể diện đến văn phòng, chốn hẹn hò hay một cuộc hẹn quan trọng.

Empty

 Khi trời còn hửng nắng, bạn có thể phá cách trong bộ trang phục gồm tank top cut out, quần denim bermuda và blazer kẻ sọc. 

Empty

Quần màu xanh lá, blazer họa tiết plaid và áo len lông cổ lọ vừa đem lại cho nàng sự ấm áp lại cực kì nổi bật mỗi khi xuất hiện trên phố đông.

Empty

Để thời thượng trong phút mốt thì sự lựa chọn chính xác nhất chỉ có thể là những set đồ co-ords họa tiết sọc kẻ với blazer và quần shorts lửng.

Empty

 Váy maxi satin cũng được tận dụng mix cùng blazer kẻ sọc oversized và boots chạm gối màu vàng ánh kim, đi kèm túi hobo là bạn đã có ngay outfits cực phù hợp cho mùa này.

Empty

Áo blazer chiết eo đem đến cho nàng sự nữ tính, quyến rũ, nhất là khi được mặc cùng bra, tube top, quần legging và một đôi giày cao gót.

Empty

Style này chắc chắn sẽ làm mọi cô nàng yêu thích phong cách retro muốn được nổi bật. Cách mix match hài hòa giữa quần denim có chi tiết gấu quần cắt xẻ với blazer dáng lửng, boots mũi vuông.

Empty

 Combo áo khoác vải tweed màu đỏ rực rỡ + quần shorts jeans và ủng nhựa thời trang vừa cá tính vừa mới mẻ.

Empty

Có họa tiết này tạo hiệu ứng kéo dài chiều cao, thu hẹp bề rộng cho người diện. Do đó, những cô gái “nấm lùn” nên kết thân với kiểu áo blazer kẻ sọc. Nếu chưa biết phối món đồ này sao cho đẹp, các nàng chỉ thêm một chiếc chân váy dài nữa là ổn áp. 

Empty

 Giáng sinh đang đến gần những sắc màu xanh lá, đỏ tươi đang tràn ngập mọi nẻo đường con phố và blazer kẻ sọc cũng không phải ngoại lệ. 

Empty

 Những chiếc blazer boyfriend có chi tiết đệm cầu vai từng lỗi mốt giờ đây đã dược lăng xê trở lại. Món đồ này thích hợp cho những cô nàng theo đuổi style menswear mạnh mẽ, phóng khoáng.

Empty

 Thích nổi bật hết cỡ thì áo blazer dạ tweed sặc sỡ sắc màu sẽ “hạ gục” các cô nàng khó tính nhất. Bạn trông vừa mang nét cổ điển vừa dịu dàng. Blazer kẻ sọc giống như một điểm nhấn đầy cá tính và sành điệu cho cả set đồ.

Theo:  xevathethao.vn copy link