Gợi ý cách diện áo sơ mi kẻ caro cho style ngày Đông thêm phần thú vị và mới lạ

( PHUNUTODAY ) - Món đồ này nhanh chóng chiếm được một chỗ đứng vững chắc trong lòng các chị em bởi tính ứng dụng cao.

Từ lâu áo sơ mi kẻ caro vốn là món đồ sành điệu được nhiều quý cô yêu thích.  Món đồ này nhanh chóng chiếm được một chỗ đứng vững chắc trong lòng các chị em bởi tính ứng dụng cao.

Với nét năng động và trẻ trung, sơ mi kẻ caro được liệt vào danh sách những món đồ không bao giờ lỗi mốt. Chiếc áo này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau chẳng lo lạc quẻ. Nếu bạn thích cổ điển, sơ mi kẻ caro + giày oxford và chân váy vintage sẽ là set đồ hợp gu. Còn thích trẻ trung năng động, cách đơn giản nhất là chọn sơ mi kẻ caro, quần skinny phối cùng giày đế bệt.

Bạn có thể diện áo sơ mi caro theo nhiều cách khác nhau, với áo dài tay bạn cũng có thể mix match vào mùa Thu Đông. 

Empty

Phong cách này dường như làm chúng ta liên tưởng tới những bộ đồng phục học sinh tại các trường đại học danh tiếng ở Anh quốc bao gồm: Chân váy lửng, áo sơ mi kẻ sọc, cà vạt và tất trắng đi kèm.

Empty

 Năng động và phóng khoáng nhưng cũng không mất đi sự thanh lịch. Chiếc áo kẻ được mặc bên ngoài quần xanh nhạt và áo khoác màu cam tạo nên một cơn lốc màu sắc bùng nổ.

Empty

Chiếc áo sơ mi sọc đỏ được kết hợp trong tổng thể mang màu sắc trung tính cùng các món phụ kiện hoài niệm như mũ xô, giày Mary Jane. Cách mặc này hoàn toàn có thể ứng dụng trong mùa lạnh nhé. 

Empty

 Sơ mi kẻ sọc không thể chê vào đâu được khi phối layer. Mặc với quần túi hộp màu xanh than, boots chiến binh, áo T-shirts trắng và một chiếc blazer màu ghi xám.

Empty

 Dễ dàng biến hóa với hình ảnh của những quý cô cao bồi miền viễn Tây trong bộ trang phục gồm sơ mi sọc kẻ, quần denim, ankle boots.

Empty

 Quyến rũ hơn, bạn có thể mặc áo sơ mi kẻ ca rô theo style giấu quần cùng quần shorts, boots cao đến đùi hoặc boots da lộn cổ ngắn. 

Empty

Mix với chiếc quần jeans rách gối với sơ mi kẻ màu đỏ đô phối tím than sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài cá tính, tràn đầy năng lượng.

Empty

 Khi thời tiết chưa quá lạnh, nhiều quý cô còn tài tình lựa chọn áo sơ mi kẻ caro để trở thành áo khoác mặc ngoài. Combo màu đen và ugg boots sẽ là thứ ăn vận phù hợp nhất với chúng.

Empty

Mẫu áo sơ mi kẻ sọc nhiều màu mang chất vải bông ấm áp, dày dặn sẽ là item đáng sắm nhất trong mùa đông năm nay. Đừng quên lựa chọn quần jeans bó sát với chi tiết rách gối kết hợp cùng đôi giày boots cao cổ đảm bảo hack dáng tuyệt đối nhé nàng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link