Chiêm ngưỡng loạt khoảnh khắc làm rung động lòng người của loạt mỹ nhân Cbiz

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của các mỹ nhân Cbiz chưa bao giờ khiến người ta thất vọng nhất là ở những khoảnh khắc này.

Sắc đẹp đối với bất kỳ ngôi sao nào cũng quan trọng, có những người lận đận nhiều năm lại tỏa sáng sau một đêm chỉ nhờ vào một khoảnh khắc bắt được nhan sắc vô cùng ngẫu hứng.

Empty

Mỗi khi son môi đậm thì đôi môi của Tống Tổ Nhi có chút gì đó nũng nịu, hờn trách, rất hợp với những phân cảnh buồn, cô có được khoảnh khắc kinh diễm làm rung động lòng người như thế này. 

Empty

Angela Baby buông áo để một bên vai trần, nhảy múa theo điệu nhạc thật đúng là mỹ cảnh. Ngoài ra còn phải công nhận nhan sắc của cô nàng thăng hạng thấy rõ mỗi khi son môi đỏ đậm kết hợp với mái tóc xoăn cổ điển.

Empty

Một Lưu Diệc Phi khí chất, cá tính với mái tóc ướt và đường eyeliner đậm hẳn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem.

Empty

Nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba tinh khôi, trong trẻo trong bộ váy cưới trắng ai cũng phải xuýt xoa. Quả thực nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương chưa bao giờ khiến fan thất vọng. 

Empty

Nhìn Dương Mịch mới thấy không nhất thiết phải kẻ eyeliner sắc lẹm, tô son đỏ thì mới ra vẻ sắc sảo, quyến rũ được. Đôi khi makeup tinh tế với lớp nền căng mịn, tông hồng nude cũng đã đủ xinh đẹp rồi. 

Empty

Trong một buổi chụp ảnh, cô diện một bộ váy hồng bồng bềnh cúp ngực, để lộ bả vai thon gầy và nửa tấm lưng trắng ngần, bông tai dáng dài còn giúp Triệu Lệ Dĩnh trông yểu điệu, mềm mại hơn

Empty

Trương Dư Hi thu hút nhờ nụ cười ngọt ngào và ánh mắt long lanh của mình, mái tóc màu nâu hạt dẻ buông lơi trên vai gợi cho người ta chút cảm giác vương vấn, trong trẻo

Empty

"Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm đem đến cảm giác cổ điển trong bộ sườn xám màu trắng, hàng lông mày mảnh dài cùng đôi môi được tô son tỉ mỉ giúp cô có được vẻ sang trọng. Nhìn cô ai cũng liên tưởng đến những mỹ nhân Hong Kong thời xưa. 

Empty

"Mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y làm fan điêu đứng một phen với khoảnh khắc ngước mắt lên nhìn, đôi mắt đượm chút buồn, hàng lông mày và đôi môi được tô vẽ đậm đà, màu ảnh cổ điển lại càng làm cho cô nổi bật hơn bao giờ hết. 

006qj4jkly1fnilfzpuocg30770b4e82-15167812040301961245524.gif

Đường Yên "đốn tim" fan với nụ cười tươi rói, không chỉ thế làn da căng bóng của cô cũng khiến người ta ghen tị lắm. Cô diện bộ váy trắng cúp ngực, thoa son đỏ hồng bóng nhẹ, điểm thêm sợi dây chuyền, chỉ thế thôi mà đẹp nức lòng luôn

Empty

 Cổ Lực Na Trát khiến người ta ngỡ như nhan sắc này là được họa trên tranh, từng đường nét đều hoàn mỹ tới bất ngờ và rung động lòng người. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link