Dương Mịch 35 tuổi vẫn chẳng ngại diện đồ "cưa sừng làm nghé" khắp mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Dương Mịch vốn có lợi thế đôi chân thon dài thẳng tắp trứ danh, cộng thêm vòng eo thon thả, nước da trắng bật tông nên diện gì cũng đẹp.

Dương Mịch được nhiều người yêu thích với gu thời trang sành điệu, trẻ trung. Cô từng được mệnh danh là "Nữ hoàng thời trang sân bay" vì những bộ cánh sành điệu, thời thượng. Dù hơn 30 nhưng style của Dương Mịch trẻ trung như gái đôi mươi. 

Empty

Vốn nổi tiếng là cô nàng thời thượng, sang chảnh, Dương Mịch cũng vô cùng quan tâm đến lĩnh vực thời trang.

Empty

Những bộ đồ diện cũng nhanh chóng thành hot item được người người tìm mua theo. 

Empty

Dương Mịch vốn có lợi thế đôi chân thon dài thẳng tắp trứ danh, cộng thêm vòng eo thon thả, nước da trắng bật tông. Cô thường yêu thích diện những mẫu quần short tôn chân thon, áo crop top và áo sơ mi oversized cá tính cũng là item quen thuộc trong tủ đồ của Dương Mịch.

Empty

Cô giống như Kbiz thứ thiệt khi diện áo thun mix cùng quần jeans năng động. Mái tóc nhuộm highlight, vòng cổ choker càng giúp hình ảnh của cô thêm phần cá tính.

Empty

Dù đã 35 tuổi nhưng style của Dương Mịch được đánh giá chẳng hề kém cạnh những cô nàng đôi mươi.

Empty

Thực tế, Dương Mịch cũng vô cùng chú trọng đến khoản tạo kiểu tóc, những kiểu tóc búi, tóc buộc 2 bên hợp gu giới trẻ đến độ dù chỉ đi shopping sương sương cùng bạn thân, outfit cô diện cũng nhanh chóng thành trào lưu. 

Empty

Dương Mịch lại chăm diện những bộ cánh có thiết kế phá cách như áo oversized, áo họa tiết màu mè giúp hình ảnh thú vị. 

Empty

Đời thường khi đi Dương Mịch đi dạo phố, không phải hình ảnh lên đồ cầu kỳ khi tham dự sự kiện, nhưng nữ diễn viên cũng gây bất ngờ với body săn chắc, thon thả và style trẻ trung.

Empty

Đôi chân thon dài được Dương Mịch phô diễn mọi lúc mọi nơi nhờ những kiểu quần short năng động. Đây là lợi thế mà cô chịu khó phát huy nhất. 

Empty

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng style của Dương Mịch hơi "cưa sừng làm nghé" quá đà, không phù hợp với lứa tuổi. Nhiều bộ cánh có phần khá cầu kỳ, rối mắt, kém sang. Nhiều người cho rằng cô là ngôi sao hạng A không nên ăn diện tuềnh toàng đơn giản như vậy.

Empty

Ngoài ra, ở những hình ảnh chưa được chỉnh sửa kỹ càng, Dương Mịch cũng lộ nhan sắc lão hóa chứ không trẻ trung như ở ảnh đã chỉnh sửa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link