Chìm tàu trên sông Hồng, 4 người trong gia đình thiệt mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai chiếc tàu thủy đang lưu thông thì bất ngờ va chạm khiến 1 cặp vợ chồng và hai con nhỏ thiệt mạng, mất tích.

Vụ tai nạn đường thủy nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 4/7, trên tuyến sông Hồng, khu vực xã Hồng Lý (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

Theo đó, chiếc tàu mang số hiệu NB2434 do ông Trần Văn Tuấn (SN 1975), ở thôn Kênh Gà, xã Gia Thịnh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình điều khiến đã va chạm với tàu NB6913 do anh Phạm Văn Hiến (SN 1990), ở xã Trung Phong, huyện Trường Yên, tỉnh Ninh Bình làm thuyền trưởng đi cùng chiều.

Lập tức, vợ chồng anh Tuấn lao vào trong khoang tàu cứu 2 con nhỏ nhưng không kịp thoát ra ngoài nên chiếc tàu đã nhấn chìm cả 4 người trong gia đình.

Các nạn nhân được xác định gồm vợ chồng Tuấn (điều khiển tàu) cùng hai con Trần Văn Duy (8 tuổi), Trần Thị Đào (2 tuổi).

Mô tả ảnh.
Chiếc tàu gây tai nạn đã bị lực lượng chức năng giữ lại hiện trường.

Nhận được tin báo, lãnh đạo tỉnh Thái Bình, huyện Vũ Thư cùng các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo, triển khai các phương án tìm kiếm, cứu hộ các nạn nhân và con tàu.

Đến 21h40 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Tuấn và đến 7h30 sáng 5/7, đã tìm thấy thi thể của chị Trần Thị Hái và thi thể cháu Trần Thị Đào chết trong khoang tàu.

Theo nguyện vọng của gia đình, đến 11h trưa nay (5/7), nếu chưa tìm được cháu Hải, gia đình vẫn xin đưa 3 nạn nhân về quê trước để lo hậu sự.

Hiện, các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm cháu Trần Văn Duy (8 tuổi) còn đang mất tích và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, chiếc tàu gặp nạn cùng 80 khối đá hộc vẫn đang chìm dưới lòng sông.

Nữ giám thị THPT Quốc gia bị sát hại, vứt xác phi tang
Nữ giám thị THPT Quốc gia bị sát hại, vứt xác phi tang
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trưa 5/7, Công an Hà Tĩnh cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi) để điều tra tội Giết người. Nạn nhân là nữ giám thị THPT vừa qua.
Thông tin mới nhất vụ chồng cắt cổ tay vợ rồi dìm vào thùng nước
Thông tin mới nhất vụ chồng cắt cổ tay vợ rồi dìm vào thùng nước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi lấy dao rạch nhiều nhát vào tay vợ, gã chồng bế vợ bỏ vào lu nước cho chết ngạt rồi dọn dẹp các vết máu, đi làm bình thường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn