Nữ giám thị THPT Quốc gia bị s.át h.ại, vứt xác phi tang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trưa 5/7, Công an Hà Tĩnh cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi) để điều tra tội Giết người. Nạn nhân là nữ giám thị THPT vừa qua.

Thông tin ban đầu, sáng 5/7, người dân ở khu vực cầu Sú (giáp ranh giữa huyện Thạch Hà và TP. Hà Tĩnh) bất ngờ phát hiện một thi thể nữ giới đã chết ở dưới cầu. Ngay lập tức, người dân đã báo lên chính quyền địa phương, cơ quan công an.

Có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định nạn nhân chính là nữ giám thị  Phạm Thị Oanh (SN 1993), quê ở Hà Nam, (hiện đang là sinh viên năm 4, trường ĐH Sư phạm Huế, được điều ra Hà Tĩnh làm giám thị coi thi THPT Quốc gia).

Mô tả ảnh.
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Trước đó, vào ngày 4/7, cơ quan công an TP. Hà Tĩnh nhận được thông tin từ phía hội đồng thi THPT quốc gia trường Đại học Hà Tĩnh về việc nữ giám thị Phạm Thị Oanh bị mất tích bí ẩn sau khi coi thi vào chiều 3/7.

Anh Nguyễn Tiến Lực (bạn nạn nhân Oanh) cho biết, tối 3/7, chị Oanh có gọi taxi thuê chở về nhà thờ xứ An Nhiên (ở xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh) để đi lễ.

Khoảng 21h30, sau khi tan lễ, chị Oanh tiếp tục thuê chiếc taxi này chở đến nhà một người học trò tại xóm Hạ để chơi. Đến nơi, ngồi chơi được khoảng 15 phút thì chị Oanh ra về, học trò của chị còn tặng chị mấy quả xoài nhà mình trồng.

Sau đó, chị Oanh lên lại chiếc taxi đó và trở về nhà nghỉ ở gần khách sạn Ngân Hà, TP Hà Tĩnh. Lên xe được 1 lúc, chị Oanh có nhắn tin cho cậu học trò là thấy lo lo vì chiếc taxi chở chị đi hướng khác, cậu học trò cũng tỏ ra bất an và nhắn tin "khi nào cô về đến thì nhắn cho em biết".

Mô tả ảnh.
Chân dung nữ giám thị bị sát hại. (Ảnh: Facebook cá nhân)

Vào lúc 21h48 phút, chị Oanh nhắn tin nhắn cuối cùng cho cậu học trò với nội dung là chị thấy lo quá, sau đó mất tích và không liên lạc được.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan cảnh sát đã xác định Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, trú phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh; tài xế lái taxi) là nghi can có liên quan đến vụ việc nên đã lệnh bắt tạm giữ hình sự để điều tra làm rõ.

Mô tả ảnh.
Nhiều người dân ra hiện trường và tiếc thương cô giáo Oanh.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tiến khai vào tối 3/7 chở nữ giám thị này đi từ xã Thạch Hạ về TP. Hà Tĩnh.

Đi được một đoạn, anh ta đã dừng xe bóp cổ nữ giám thị, cướp đi một túi xách, điện thoại di động và 250 nghìn đồng tiền mặt. Sau khi chị Oanh chết, Tiến chở nữ giám thị tới cầu Sú (xã Thạch Tượng, huyện Thạch Hà) để phi tang.

Vụ việc hiện đang được Công an TP Hà Tĩnh và Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ sập lò vôi, 5 người chết: Xóm nghèo phủ kín khăn tang
Vụ sập lò vôi, 5 người chết: Xóm nghèo phủ kín khăn tang
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhà các nạn nhân trong vụ sập lò vôi liền kề nhau nên người dân Khu 6 cứ viếng xong đám tang này lại tất tả chạy sang đám khác.
Thông tin mới nhất vụ chồng cắt cổ tay vợ rồi dìm vào thùng nước
Thông tin mới nhất vụ chồng cắt cổ tay vợ rồi dìm vào thùng nước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi lấy dao rạch nhiều nhát vào tay vợ, gã chồng bế vợ bỏ vào lu nước cho chết ngạt rồi dọn dẹp các vết máu, đi làm bình thường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link