Mỹ nhân xinh đẹp, giỏi giang khiến "nam thần" Quốc Trường "điêu đứng" là ai?

( PHUNUTODAY ) - Cô gái này khiến Quốc Trường không thể ngừng "thả thính", được dư luận đặc biệt quan tâm.

Thời gian vừa qua, mối quan hệ thân thiết giữa Quốc Trường và Midu khiến dư luận xôn xao. Dù nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và cho biết anh và Midu chỉ là đồng nghiệp chứ không có gì đặc biệt, song hành động của cả hai lại vô tình chứng minh điều ngược lại.

Empty

Bằng chứng là không ít lần người hâm mộ bắt gặp Quốc Trường "thả thính" Midu trên mạng xã hội. Cụ thể, anh đăng một bức ảnh kèm chú thích thả thính sương sương: "Em ngủ dậy chưa? Vào bếp cùng anh nào!". Chỉ 3 phút sau, Midu đã có mặt và nhanh chóng thả một câu tình tứ: "Có thể cho em ngủ thêm một chút không?". Nam diễn viên cũng chẳng vừa mà còn nói một câu đậm mùi "cẩu lương" hơn: "Anh để sẵn bàn chải có kem rồi, khăn mới anh để ở bồn tắm luôn rồi đó".

Màn tung hứng tình bể bình của chàng và nàng khiến fan rần rần thích thú, nhiều người cho rằng, làm gì có mối quan hệ đồng nghiệp nào mà lại đối đáp như ngôn tình thế này?

Về phía Midu, cô cũng nhiều lần công khai "bật đèn xanh" với Quốc Trường. Cô cũng rất chăm chỉ tương tác trên trang cá nhân của Quốc Trường bằng loạt câu nói mùi mẫn và còn đăng bài chúc mừng sinh nhật nam diễn viên.

Empty

Quốc Trường từng chia sẻ, không quan trọng người yêu trong hay ngoài nghệ thuật, chỉ cần hai người yêu nhau không vi phạm thuần phong mỹ tục là được. “Bạn có thể quen 10 cô gái đẹp nhưng lại chỉ yêu một cô gái rất bình thường thôi. Một người trưởng thành không đem sắc đẹp ra làm tiêu chí mà phải là sắc đẹp ở nội tâm” là cách Quốc Trường quan niệm về tình yêu. Điều này càng làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa anh và Midu.

Về phía Midu, sau những đau khổ trong tình yêu, cô đã có những thay đổi nhất định trong quan niệm về một nửa mà bản thân muốn tìm kiếm: "Hình mẫu lý tưởng sẽ thay đổi theo độ tuổi của một người con gái. Hồi 20 tuổi, Midu cũng được hỏi câu này, khi đó mình vẫn trả lời và bây giờ được hỏi lại câu đó thì mình nhận ra là hình mẫu của mình đã thay đổi rồi.

Đến thời điểm hiện tại thì Midu không có hình mẫu nào cụ thể nhưng Midu nghĩ rằng, mình sẽ yêu được một người nếu người đó chân thành, tình cảm người ấy dành cho mình phải đủ sâu sắc và mình đủ rung động với người ta là ok rồi", Midu nói.

Midu và Quốc Trường đều là những diễn viên tài sắc, được nhiều khán giả hâm mộ. Có ngoại hình cùng sự nghiệp thành công, nhưng cả hai lại khá kín tiếng về đời tư. Vì vậy, khi cho thấy hành động thân mật, Quốc Trường và Midu đã rơi vào nghi vấn yêu đương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link