Chính thức xuất hiện “chàng thơ” của Đàm Vĩnh Hưng, người khiến nam ca sĩ yêu đến quên nhiều thứ

( PHUNUTODAY ) -  Sau nhiều năm tìm kiếm, Đàm Vĩnh Hưng đã có niềm hạnh phúc sâu sắc của mình.

Cùng với sự nổi tiếng trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng cũng được biết tới qua nhiều tin đồn, thị phi liên quan tới đời tư, từ chuyện yêu ai, lấy ai, bao nhiêu người con, giới tính ra sao. Trong cuộc sống riêng anh từng bị đồn có tình yêu đồng tính với ca sĩ Vũ Hà, nhưng chính Vũ Hà đã xác nhận: “Hai đứa thần kinh mà yêu nhau thì chắc thiên hạ chết hết. Tại vì chúng tôi thân quá nên mới như vậy đó”. Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng là những người bạn tri kỷ thân thiết mấy chục năm qua. Đàm Vĩnh Hưng cũng xem Vũ Hà là một người ơn của mình, vì lúc mới bắt đầu đi hát chính Vũ Hà đã giới thiệu anh hát ở tụ điểm nổi tiếng.

dam vinh hung va con

Năm 2022, Đàm Vĩnh Hưng chính thức công khai con trai ruột lúc cậu bé 3 tuổi gây xôn xao dư luận. Sau đó anh làm một seri video về Nhật ký làm cha. Lúc đó nhiều khán giả mới biết những câu viết đầy trữ tình của anh trước đây cứ tưởng cho một người yêu, người tình nào, hóa ra cho con trai Polo Huynh của mình.

cha con dam vinh hung

Đàm Vĩnh Hưng từng viết: Đi qua vài cuộc tình. Trong số những nguời mình đã đem lòng iu thuơng đó… Thì Em chính là người giữ được trái tim Anh trọn vẹn nhất, chiếm hết mọi thời gian mà Anh có, luôn ngự trị trong suy nghĩ của Anh… Anh thích ngắm nhìn em thật lâu lúc em đang chìm vào giấc mộng đẹp... Anh ở đó và nghe được tiếng thở, tiếng nhai nhóp nhép, lâu lâu còn nói mớ mấy câu dễ thương chắc là lúc đó em mơ thấy gì vui và đẹp lắm… Được nhìn thấy em gãi đầu, gãi tai, và... chưa một lần nào em cử động, trở mình mà anh không thức giấc để xem em ra sao Polo Huỳnh ạ! Anh iu em nhìu nhìu... Hơn cả bản thân anh". Nam ca sĩ cũng kể anh hay dùng những cụm từ “người yêu bé nhỏ” và khi làm thơ cho con thì hay xưng “ta” và “em” khiến nhiều người lầm tưởng rằng ca sĩ đang nói về người yêu, tình yêu đôi lứa. Nhưng sự thật người yêu bé nhỏ đó chính là Polo con trai ruột của anh. Sau khi công khai con trai, anh mong muốn có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai mình.

dam vinh hung chang tho

Nhân dịp sinh nhật 4 tuổi cả con  trai, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng vừa làm thơ tặng con:

"Bốn năm qua ta đã quên nhiều thứ

Quên cần tìm tay ấm giữ niềm riêng

Quên phiên say, quên ngày vui, tháng nhớ

Quên đợi chờ, quên cả mớ tình xưa

Có đôi lần lời yêu chưa kịp xếp

Vội bỏ về trong tiếng mớ... ba đâu?

Chắc từ nay cho đến mãi về sau

Sẽ như vậy và phải luôn như vậy

Tại em đó hỡi chàng trai tháng 8

Ta bằng lòng tất cả vì yêu em".

Nam ca sĩ cũng lập hẳn một trang fanpage để chia sẻ nhiều khoảnh khắc về con trai. Từu khi có con ruột, anh dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi để chăm con, vui đùa cùng con, dạy con học. Khi đi lưu diễn, anh cũng mang con theo để tiện chăm sóc con. Đầu năm nay, Polo Huynh cũng đã được vinh danh Hot Kid tại giải thưởng Ngôi sao của năm do báo Ngôi sao tổ chức.

dam vinh hung yeu con

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ từ khi có con anh thay đổi nhiều, không còn háo thắng như trước, không còn tranh cãi mà chỉ muốn dành thời gian cho con. Nam ca sĩ nói con trai là món quà quý giá nhất nên muốn lan tỏa chia sẻ tới mọi người  điều hạnh phúc tích cực ấy. Mặc dù có sự hỗ trợ của bảo mẫu và người thân, cũng như bạn bè thân thiết nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn theo sát con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn