Bất ngờ về người phụ nữ đã sinh con cho Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Xoay quanh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là rất nhiều chuyện ly kỳ, kể cả chuyện về con của anh cũng như người đã sinh con cho anh.

Đàm Vĩnh Hưng là một ca sĩ nổi tiếng và có lượng fan hâm mộ rất đông. Từ những năm 2000 cho tới giờ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật mà chưa từng gián đoạn. Tên tuổi của nam ca sĩ vẫn thường xuyên có độ hot nhất định trong lòng khán giả. Xoay quanh anh là những thị phi về giới tính, người tình, con cái và chuyện gia đình. Đàm Vĩnh Hưng từng nói anh không thích khán giả biết tới anh qua chuyện có bao nhiêu người vợ, bao nhiêu đứa con. Có lẽ vì thế nên có rất nhiều tin đồn, anh mặc kệ và không phản ứng ngay.

dam vinh hung

Kể từ năm 2011, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai anh có 1 con gái và một con trai dù cùng huyết thống nhưng lại là con nuôi không phải do anh sinh ra. Anh đầu tư cho các con học hành. Anh cũng từng chia sẻ muốn sinh con ruột. Nhưng phải tới năm 2022, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả ngỡ ngàng khi công khai cậu con trai ruột, lúc đó 3 tuổi, được sinh ra khi anh 48 tuổi. Từ đó tới nay rất nhiều hình ảnh câu chuyện của anh trên mạng xã hội liên quan tới cậu con trai ruột Polo Huỳnh này. Hai con đầu đã lớn nên ít xuất hiện, trong khi Polo Huỳnh thường xuyên theo ba trong các hoạt động từ thiện, chuyến biểu diễn. Đàm Vĩnh Hưng từng kể anh hứa sẽ cố gắng để không xa con quá 3 ngày. Trên fanpage mang tên con, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh, clip về hai cha con từ khi con nhỏ.

dam vinh hung va cac con

Hai con nuôi của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến nhiều người xúc động vì sự tỉ mỉ chỉn chu khi anh chăm sóc con nhỏ đúng một ông bố bỉm sữa thành thạo, khéo léo. Nhưng điều khiến người ta tò mò là ai là người phụ nữ đã sinh ra con anh?

Trước đây Đàm Vĩnh Hưng từng vướng tin đồn kết hôn giả với bà bầu Liên Phạm nhưng phải đến tận năm 2021 khi bà Liên Phạm đệ đơn ly hôn nam ca sĩ tại Mỹ thì câu chuyện mới rõ ràng. Tuy nhiên nam ca sĩ cũng không chính thức nói về viêc này. Bà bầu Liên Phạm hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi. Sau ly hôn cả hai vẫn tương tác thân mật. Sau khi Đàm Vĩnh Hưng công khai con, bà bầu Liên Phạm còn khoe bức ảnh chụp với con trai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từ khi rất nhỏ. Điều đó có thể cho thấy giữa họ có mối thân tình, vì trước khi công khai trước công chúng, anh giấu rất kỹ về con. Nhưng trong ảnh bà Liên Phạm xưng là “bác” và với độ tuổi của bà thì có lẽ trong thời gian hai người là vợ chồng, cũng khó có thể sinh con cho nam ca sĩ.  Trước thắc mắc của nhiều người, Đàm Vĩnh Hưng nói Tôi là mẹ của con tôi luôn, tôi đẻ tôi nuôi. Đàm Vĩnh Hưng cũng nói có những việc anh chưa thể chia sẻ ở thời điểm này hoặc sẽ không thể chia sẻ. Và Đàm Vĩnh Hưng cũng sẵn sàng xóa, block những khán giả có những bình luận tiêu cực không văn minh về cha con anh trên trang cá nhân của con anh.

dam vinh hung va polo

Con trai ruột của Đàm Vĩnh Hưng

Dư luận từng đồn Ngọc Thanh Tâm là mẹ đứa bé nhưng thông tin sau đó được phủ nhận, Ngọc Thanh Tâm là một người họ hàng của Đàm Vĩnh Hưng. Sau đó nhiều người nhận thấy Polo Huỳnh có nét lai Tây nên lại có nghi vấn liệu con ca sĩ có người mẹ liên quan tới gene Tây không. Nhưng nam ca sĩ đã nói anh có gen lai Pháp đời 3-4, nên có lẽ nét đó ở con trai là xuất phát từ anh.

dam vinh hung va con gai

Con gái của Đàm Vĩnh Hưng đã ngoài 20

Đàm Vĩnh Hưng chỉ thoải mái xác nhận hai con lớn mà Huỳnh Như, cu Tin là con nuôi cùng huyết thống và người sinh ra chính là Huỳnh Minh Hạnh, em gái ruột của anh. Huỳnh Minh Hạnh là em gái được anh cưng chiều, và anh cũng từng thay cha tổ chức đám cưới cho em. Huỳnh Minh Hạnh nhiều lần xuất hiện trong chương trình của anh trai nhưng chỉ âm thầm ở dưới sân khấu. Nói về hai con nuôi, Đàm Vĩnh Hưng cho hay em gái sinh ra và đã “sang tên” cho anh từ khi hai con còn nhỏ. Rất chiều em gái nên Đàm Vĩnh Hưng cũng rất thương các con nuôi.

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng chia sẻ anh đã chuẩn bị di chúc cho các con, tất nhiên sau này có gì anh sẽ bổ sung thêm nhưng sẽ là gọi từng đưa ra để nói, chứ không phải công khai với cả 3 con. Đàm Vĩnh Hưng là một người cha đơn thân nổi tiếng nhất nhì showbiz hiện nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn