Showbiz 15/8: Khánh Vân bất ngờ thông báo sắp lấy chồng, Tiểu Vy vướng nghi vấn hẹn hò diễn viên Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người mong chờ nàng Hậu Khánh Vân sẽ công bố tin vui trong thời gian sắp tới. Dân tình xôn xao bàn tán tin đồn Hoa hậu Tiểu Vy dính nghi vấn hẹn hò với diễn viên Nicky Nachat.

 khanhvan

Mới đây, khi tham gia chúc mừng nhà hàng mới của vợ chồng Trường Giang, Khánh Vân liên tục có hành động "xin vía" vì sự tươi trẻ và khỏe khoắn của đàn chị khi bầu bí. Lập tức, Trường Giang quay sang Khánh Vân thắc mắc: "Là em sắp lấy chồng hả?". Không ngại ngần, nàng Hậu đáp: "Dạ" trước sự ngỡ ngàng của mọi người. 

tieuvy1
tieuvy23

Cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra "hint" Tiểu Vy hẹn hò cùng mỹ nam Thái Lan - Nicky Nachat. Cụ thể trong một đoạn clip, người được cho Tiểu Vy đang đi hẹn hò cùng nam diễn viên đình đám này, thậm chí còn mặc áo của anh và cùng nhau thực hiện một số hoạt động. Nicky Nachat còn liên tục thả tim các bài đăng của nàng Hậu. Nicky Nachat là nghệ sĩ thuộc công ty GMM, là diễn viên quen mặt của các bộ phim Con tim sắt đá, Chàng hoàng tử trong mơ, Đêm đếm sao, Cô vịt xấu xí. 

gintuankietj

Tại sự kiện khai trương quán ăn mới của Trường Giang, bạn bè và đồng nghiệp đã đến chúc mừng nam nghệ sĩ, trong đó có streamer MisThy. Khi bắt gặp Gin Tuấn Kiệt, Misthy cho biết cách đây chưa lâu có thấy những hình ảnh đám cưới của anh chàng và Puka. Sau đó, Trường Giang bất ngờ quay sang giải thích: "Đám cưới đó là đám cưới giả, đám cưới chương trình thôi. Còn đám cưới thiệt thì...". Sau khi thấy máy quay, cả hai đã hiểu ý và cảm thấy ngượng ngùng. "À bây giờ mình tới tiết mục gì anh, tiết mục gì...", Gin Tuấn Kiệt phản ứng sau những chia sẻ của Trường Giang.

congly1

NSND Công Lý thu hút sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện trong phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Công Lý đóng vai bố ruột của Phương. Dù xuất hiện ít, lời thoại không nhiều nhưng Công Lý vẫn gây ấn tượng. Ngọc Hà - vợ Công Lý cho biết nam diễn viên rất trân trọng vai diễn lần này. Khi quay phim, NS Công Lý đi rất sớm, chủ động đọc kỹ kịch bản. "Dù là vai nhỏ thôi nhưng anh Lý rất háo hức, mong chờ. Tình cảm mà ekip sản xuất đoàn phim, đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu, tổ chức sản xuất Nguyễn Bá Thành hay chị Hải Yến quá to lớn. Thêm nữa, khán giả cũng yêu thương anh Lý thật nhiều. Lúc quay xong, mọi người có nhắn tin cho tôi rằng: Anh Lý diễn tốt lắm, thần thái lắm. Tự nhiên đọc những dòng đó mà tôi xúc động đến mức chảy nước mắt. Tôi hạnh phúc, tự hào và thương anh vô cùng", vợ Công Lý nói thêm. Ngoài phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, trước đó, Công Lý còn đóng vai phụ trong các phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ và Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. 

DIeunhi

Gần đây, Diệu Nhi - Anh Tú lại vướng tin đồn trục trặc hôn nhân lý do là vì những tin đồn tràn lan mạng xã hội, phía Diệu Nhi từ chối bình luận. Giữa tin đồn, Diệu Nhi đã có động thái đầu tiên giữa lúc dân tình đang xôn xao về chuyện tình cảm của cô và chồng. Cụ thể, Diệu Nhi khoe khoảnh khắc trẻ trung, nhan sắc xinh đẹp kèm theo đó là dòng trạng thái liên quan đến vấn đề tuổi tác. Bà xã Anh Tú viết: "Đừng hỏi tuổi tôi nữa. Nói thẳng một số nè: 22".

huynhanh

Bạch Lan Phương tung tin nhắn Huỳnh Anh chủ động làm quen với cô và chia sẻ: ''Khổ. Sao người ta cứ nghĩ mình bỏ bùa nhỉ? Bùa là thứ dễ làm vậy hả? Mình tưởng mình mới bị lừa chứ nhỉ. Không sao. Mình sẽ không vì lời nói của "người ta" nào đó, mà cố chứng mình điều ngược lại. Mình sẽ quyết định cuộc đời mình, khi nào mình thấy hợp lý và không còn lăn tăn gì nữa. Người ta cứ bỉ bôi nhan sắc của mình rồi chê mình không xứng. Ơ kìa, bọn mình có yêu nhau vì nhan sắc đâu? Đây là người đầu tiên mình yêu mà mình thoải mái để mặt mộc đến vậy, trước đây mình lúc nào cũng phải nối mi hoặc đánh son nhưng giờ thì mộc 100% vô tư luôn. Mà mình cũng không mê bạn ý vì nhan sắc của bạn ý đâu huhu. Là vì bạn ý chân tình, nhiệt tình làm mình cảm động thôi".

phuongoanh1

Phương Oanh khoe tài nữ công gia chánh với loạt món ăn hấp dẫn. Nữ diễn viên còn chia sẻ thêm: "Thèm gì nấu nấy. Tiết canh vịt, lẩu vịt om sấu..xin mời cả nhà ạ!". Nhiều người dành sự khen ngợi cho sự khéo tay của nữ diễn viên. Ông xã Shark Bình không giấu khỏi sự thích thú và tấm tắc khen vợ: "Ngon từ A tới Ạ". 

hienho4

Hiền Hồ đăng teaser nhá hàng sản phẩm âm nhạc kèm theo nội dung: "Những lời sát thương, những sự ghét bỏ, tôi muốn đối diện với tất cả điều tồi tệ này". Nhiều người cho rằng đây chính là thông điệp mà Hiền Hồ muốn gửi tới công chúng sau loạt ồn ào tình cảm trước đó. 

tuanhhug2

Tuấn Hưng đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh nhậu nhẹt cùng bạn bè tại quá. Tuy nhiên điều gây chú ý là anh đã cao hứng hát bài Tìm lại bầu trời. Sau đó nam ca sĩ còn liên tục đi giao lưu với mọi người xung quanh. Đáng chú ý, khi gặp một người bán hàng rong, anh cũng đã không ngần ngại mời mọi người trong quán ủng hộ những món hàng này. Hành động đầy ý nghĩa của Tuấn Hưng đã lập tức ghi điểm mạnh. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link