Động thái bất ngờ của Son Ye Jin sau tin đồn ly hôn Hyun Bin

( PHUNUTODAY ) - Đến nay, nữ diễn viên mới bắt đầu quay trở lại Instagram và có những chia sẻ đầy bất ngờ sau tin đồn ly hôn.

Sau khi sinh con trai đầu lòng vào cuối tháng 11/2022, Son Ye Jin ở ẩn chăm con và vô cùng kín tiếng. Đến nay, nữ diễn viên mới bắt đầu quay trở lại Instagram và có những chia sẻ đầy bất ngờ sau tin đồn ly hôn.

Theo đó, mỹ nhân "Hạ cánh nơi anh" đã đăng tải ảnh hoa anh đào nở rộ mùa xuân cùng lời nhắn: "Mùa xuân. Việc kiểm tra nồng độ bụi mịn mỗi sáng thức giấc đã trở thành thói quen. Tuy nhiên, mùa xuân vẫn cứ là mùa xuân. Chúc cho ngày của các bạn luôn rực rỡ như hoa anh đào". Nhiều người đoán rằng bức ảnh được chụp trong lúc Son Ye Jin - Hyun Bin đưa con ra ngoài đi dạo, ngắm hoa và tận hưởng không khí mùa xuân. Chỉ cần đọc những lời nhắn của Son Ye Jin, người hâm mộ cũng có thể thấy rằng cô đang tận hưởng cuộc sống yên bình và vô cùng hạnh phúc bên ông xã Hyun Bin.

Empty

Cách đây không lâu, một video đã được đăng tải lên YouTube tuyên bố rằng, Hyun Bin và Son Ye Jin đã ký thỏa thuận ly hôn vào cùng ngày. Trong video này có nói rằng, Hyun Bin tham gia đánh bạc ở nước ngoài và kết quả là thua nhiều tiền khiến Son Ye Jin bị thiệt hại về tài sản. Do vậy mới dẫn tới quyết định ly hôn.

Xôn xao hình ảnh cận cảnh bên trong căn penthouse của vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin?Mới đây, một video đã được đăng tải lên YouTube tuyên bố rằng, Hyun Bin và Son Ye Jin đã ký thỏa thuận ly hôn vào cùng ngày.

Trong video này có nói rằng, Hyun Bin tham gia đánh bạc ở nước ngoài. Kết quả là thua nhiều tiền khiến Son Ye Jin bị thiệt hại về tài sản. Do vậy mới dẫn tới quyết định ly hôn.

Tiêu đề của video này là "Hyun Bin - Son Ye Jin ly hôn sau 6 tháng chung sống... Thật sốc!!". Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn vào cuối tháng 3 năm ngoái, nếu ly hôn sau 6 tháng thì phải là cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10/2022. Tuy nhiên, trong video trên YouTube lại nói rằng cả hai mới ký thỏa thuận ly hôn vào ngày 15/3. Qua đó có thể thấy, đây là thông tin đồn nhảm, không có căn cứ.

Ngay sau đó, phía công ty chủ quan VAST Entertainment của Hyun Bin mới đây đã lên tiếng: "Đó là tin giả. Mấy ngày nay, chúng tôi phải chịu ảnh hưởng từ những tin giả trên YouTube".

"Chúng tôi đang phản hồi về việc gỡ bỏ những nội dung này. Chúng tôi hoàn toàn có thể nhờ đến pháp luật để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, đây đều là những thông tin vô lý, nên chúng tôi không cần thiết phải làm điều đó".

Công ty quản lý MS Team của Son Ye Jin cũng thông báo: "Đây là tin tức giả vô lý. Chúng tôi sẽ xem xét các biện pháp cần thực hiện trong nội bộ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link