Choáng váng cách tiêu tiền của các đại gia thế giới năm 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các đại gia trên thế giới luôn biết cách tiêu đi số tiền “còm” trong khối tiền khổng lồ của mình theo những cách “đặc biệt” nhất.

Một cô gái người Nga có tên Daria Radionova đã thể hiện đẳng cấp bằng cách đính hơn 1.000.000 hạt pha lê Swarovski lên xế hộp của mình.

Năm 1996, Vua kiêm Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Bộ trưởng Bộ Tài chính Brunei, Haji Hassanal Bolkiah, đã tổ chức tiệc sinh nhật 50 tuổi kéo dài 2 tuần liền, trị giá 25 triệu đô. Và đến nay, đây vẫn là bữa tiệc đắt đỏ nhất hành tinh.

Theo như thời báo Ấn Độ đưa tin, một đại gia tên Pankaj Panrakh đã đặt may một chiếc áo bằng chất liệu vàng ròng với trọng lượng 4kg để mừng sinh nhật của mình. Để hoàn thành chiếc áo vàng này, các nghệ nhân đã phải mất 3.200 giờ làm việc. Giá trị của chiếc áo lên tới con số khổng lồ 13.000.000 rupee (khoảng hơn 4 tỷ VNĐ).

Một cặp vợ chồng tại bang Texas (Mỹ) đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà trị giá 700.000USD (khoảng 15 tỷ đồng) của mình. Được biết, khoảng 2 tuần trước đó chủ nhân của ngôi nhà này có ý định chuyển nhà. Sau khi tham khảo ý kiến của mọi người về phương án làm sao để thu dọn căn nhà cho gọn nhẹ nhất, cuối cùng ông bà quyết định chỉ chuyển đi những thứ đồ mà mình thích nhất. Còn lại thì thiêu rụi hết.

Một đại gia đến từ Trung Đông trong một chuyến đi của mình đã mua 12 vé máy bay hạng sang cho những chú chim ưng của mình. Hành động của anh nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên các trang mạng xã hội.

Trong một cuộc đấu giá căn hộ, m ột đại gia của Australia đã bỏ ra hơn 100.000USD (hơn 2 tỷ đồng) để sở hữu bằng được chú mèo sống ở căn hộ đó. Được biết giá của căn hộ là 1.800.000USD (hơn 38 tỷ đồng) nhưng vì quá yêu thích chú mèo sống trong ở đó, đại gia này đã trả thêm 100.000USD.

Nhà thiết kế Fritz Loib sống tại thành phố Grafenau, Đức đã sản xuất ra những cuộn giấy vệ sinh mạ vàng 24k với những họa tiết đẹp mắt. Được biết, giá của mỗi cuộn giấy khoảng 245USD (hơn 5 triệu đồng).

Ở Nhật, để thưởng thức một bữa sushi được bày trên cơ thể của kỹ nữ khỏa thân, thực khách phải bỏ ra một triệu yên Nhật. Và tất nhiên những bữa tiệc như thế này chỉ dành cho giới đại gia.

Đại gia Việt vung tiền tỷ thỏa thú chơi xe biển "siêu đẹp"
Bên cạnh khối tài sản kếch xù, những siêu xe mang biển số tứ quý, ngũ quý là cách nhiều đại gia Việt chứng tỏ đẳng cấp và độ chịu chơi của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn