Choáng váng cảnh nữ sinh 14 tuổi nhảy sexy với bạn trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Cảnh tượng nữ sinh 14 tuổi diện quần short và áo thun ngắn nhảy nhót tưng bừng bên bạn trai trong quán karaoke như dân chơi khiến nhiều ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây liên tục xuất hiện những lời nói và hình ảnh mang chủ đề "huynh đệ tương tàn" hay chuyện yêu đương thắm thiết, chụp ảnh khỏa thân tung lên mạng của học sinh khiến người lớn giật mình. Mới đây nhất, cư dân mạng đặc biệt chú ý đến clip nữ sinh sinh năm 1999 nhảy múa thác loạn bên bạn trai.

Cảnh nữ sinh 14 tuổi nhảy sexy với bạn trai. Ảnh cắt từ clip.

Trong đoạn clip, nữ sinh 14 tuổi (sinh năm 1999) mặc quần short và áo thun ngắn nhảy nhót tưng bừng bên bạn trai trên nền nhạc Right Now. Nhiều người tự hỏi nữ sinh này có sử dụng chất kích thích hay không mà nhảy rất sung với các động tác vuốt tóc, uốn éo, lắc lư sexy.

Không ít cư dân đã chia sẻ ý kiến sau khi xem đoạn clip và tất cả đều phản đối, lên án hành động ăn chơi thác loạn này của nữ sinh. Họ cho rằng trách nhiệm thuộc về phụ huynh, gia đình.

Một cư dân mạng bình luận: "Tuổi các em là tuổi ăn, tuổi học chứ không phải đi quán karaoke, chơi bời như vậy".

“Bố mẹ không quản lý các em, cứ để như thế này thì hỏng cả một thế hệ à?”, một bạn khác lo lắng.

Đồng quan điểm với ý kiến trên, bạn NiNa chia sẻ: “Bằng tuổi của tụi nó, hồi xưa mình chỉ biết đọc truyện tranh, xem phim hoạt hình và chơi thú bông. Mà có trách thì cũng nên trách phụ huynh để các em ăn chơi lêu lổng”.

Choáng với cảnh giường chiếu của những cô cậu 10x
Choáng với cảnh giường chiếu của những cô cậu 10x
(Xã hội) - (Phunutoday)- Không thiếu những hình ảnh giường chiếu, ôm hôn của các cặp trai gái thuộc thế hệ 10x được tung lên trang cá nhân facebook khiến dư luận nổi sóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn