Choáng với gu ăn mặc “Không đẹp thì phải điên” của Mai Ngô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau chương trình thực tế Asia’s Next Top Model 2016. Quỳnh Mai ngày càng được cộng đồng mạng quan tâm khi trở thành thí sinh của chương trình The

Sau chương trình thực tế Asia’s Next Top Model 2016. Quỳnh Mai ngày càng được cộng đồng mạng quan tâm khi trở thành thí sinh của chương trình The Face Việt – Khuôn mặt thương hiệu bởi sự cá tính và gu ăn mặc vừa “dị” vừa “chất” của mình.

Ngô Thị Quỳnh Mai hay còn gọi là Mai Ngô, mới đây mọi người thường gọi cô với cái tên quen thuộc hơn đó là Mai Ngô. Thí sinh nổi bật nhất đội Lan Khuê sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 88-64-101. 

Phong cách thời trang của cô gây ấn tượng cho người khác bởi sự phá cách, táo bạo. Mai Ngô từng có một tuyên bố về cách lựa chọn trang phục của mình rằng: “Không đẹp thì phải điên”.

10 bức ảnh dưới đây thể hiện rõ phong cách “Không đẹp thì phải điên” của Mai Ngô:

Cách tạo dáng chẳng giống ai của Mai Ngô khiến fan thích thú.

Một trong những bộ cánh ít "dị" nhất của Mai Ngô.

Từ đầu tóc đến trang phục của Mai Ngô đều thể hiện tuyên ngôn "dị biệt" của cô nàng này.

Thời trang thường nhật của Mai Ngô rất hấp dẫn vì nó khác biệt và cực sexy.

Chỉ có Mai Ngô mới tự tin diện jeans rách mix với đầm dự tiệc bánh bèo.

Dạo phố với đôi guốc như cà kheo của Mai Ngô bạn nghĩ sao?

Thời trang sân bay gây ấn tượng mạnh của Mai Ngô.

Ăn mặc không quá nổi bật nhưng tính cách độc đáo và dám thử những điều mới mẻ đã tạo nên một mẫu Việt bị chê béo, lùn được mọi người ủng hộ như ngày hôm nay.

Phát sốt với dàn
Phát sốt với dàn "soái ca quân nhân" Việt ăn đứt Hậu duệ mặt trời
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mặc dù dự kiến ra mắt vào tháng 11 năm nay nhưng những hình ảnh hậu trường bị rò rỉ của bộ phim Sứ mệnh trái tim cũng khiến cộng đồng mạng dậy só
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn