'Choáng' với khối tài sản kếch xù của Hồ Ngọc Hà khi ly hôn Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Giữa 'bão' dư luận xoay quanh chuyện tình cảm, chắc hẳn ai cũng phải choáng váng trước khối tài sản kếch xù của Hồ Ngọc Hà khi chia tay Cường Đô la.

Ở làng giải trí trong nước, Hồ Ngọc là một trong số những mỹ nhân có nguồn thu nhập ở mức cao và ổn định nhất. Không chỉ giữ nguyên giá cát-sê hạng A sau nhiều năm đi hát, cô còn trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, làm giám khảo với giá phù lao không hề nhỏ.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

'Choáng' với khối tài sản kếch xù của Hồ Ngọc Hà khi ly hôn Cường Đô la?

Hiện tại, ở ngưỡng tuổi 33, giọng ca gốc Quảng Bình dường như đang đứng trên đỉnh cao nhất của thành công. Các thương hiệu nhắm đến "Nữ hoàng giải trí" với vai trò gương mặt đại diện, đại sứ thương hiệu. Ngoài ra, cô còn xuất hiện khá nhiều với vai trò giám khảo trong các chương trình truyền hình quốc gia. Với tần suất công việc dày đặc và sức hút mãnh liệt như vậy, bà mẹ một con chẳng khác nào một thỏi nam châm hút catse và chắc chắn nguồn tài sản của cô khiến nhiều người phải 'choáng váng'.

Bên cạnh căn biệt thự màu trắng 7 phòng, Hồ Ngọc Hà còn có bộ sưu tập xe hơi có lẽ chẳng thua kém Cường Đô la là mấy. Nữ ca sỹ sở hữu Lexus (2 tỷ), Range Rover (3 tỷ), Audi A8L (gần 5 tỷ), Jaguar XJL (5 tỷ), Porsche Panamera Turbo (10 tỷ) và Rolls Royce (17 tỷ).

ho-ngoc-ha-phunutoday2

 Hồ Ngọc Hà tạo dáng sang chảnh bên xe hơi tiền tỷ

Về khoản thời trang, phụ kiện, có vẻ chẳng ai trong giới showbiz có thể "vượt mặt" Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ sở hữu hàng trăm "bộ cánh" hàng hiệu có giá từ 100 -300 triệu đồng tới từ các thương hiệu như Dior, Chanel, Dolce & Gabbana, Versace, Burberry, Gucci, Louis Vuitton,... cùng hàng loạt túi xách hot. Bên cạnh đó, cô còn có sở thích sưu tập giày các loại, có giá từ vài chục đến hàng trăm triệu một đôi.

ho-ngoc-ha-phunutoday3

 Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương 21 tỷ của Hồ Ngọc Hà

Xét khía cạnh đồ trang sức, chiếc nhẫn 21 tỷ "đình đám" của Hồ Ngọc Hà khiến không ít người cảm thấy choáng váng. Đồng hồ nạm kim cương có giá 1,45 tỷ đồng cũng là "tài sản" khiến bao người mơ ước.

Theo:  khoevadep.com.vn