Gia cảnh khó khăn của cậu bé 4 tuổi Trấn Thành muốn nhận con nuôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn An Khang luôn vui vẻ, không ai nghĩ bé lại mất bố từ khi vừa lọt lòng. Không những thế, bé còn bị nhà nội bỏ rơi...

Gây ấn tượng với khán giả trong tập 3 của "Thách thức danh hài", ít ai biết cậu bé 4 tuổi An Khang sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh đặc biệt và đầy khó khăn.

Bé An Khang trong "Thách thức danh hài".

Bé An Khang sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng từ bé, bé đã thể hiện năng khiếu nghệ thuật khi thường xuyên đi hát văn nghệ ở trường cũng như bộc lộ sự yêu thích của mình với các môn múa hát... Tuy nhiên, không ai nghĩ cậu bé có thể giành được giải thưởng lớn như vậy tại "Thách thức danh hài".

Khi được hỏi về cơ duyên đến với chương trình, chị gái của bé An Khang cho biết, trong 1 lần bé được xem "Thách thức danh hài" mùa 1, bé đã tỏ ra rất thích thú và diễn lại một cách tự nhiên các tiểu phẩm hài mà bé từng xem. Vậy nên, gia đình đã quyết định cho An Khang đi thi để bé được bộc lộ hết tài năng của mình

Với sự hồn nhiên, dễ thương, An Khang xuất sắc đi đến vòng thứ 4 và giành được giải thưởng 40 triệu. Đây thưc sự là điều mà gia đình An Khang không ai ngờ tới: “Cả gia đình không ngờ các giám khảo lại hào hứng với màn trình diễn của bé đến như vậy. Thật ra, An Khang còn chuẩn bị thêm 2 tiểu phẩm nữa, nhưng đi đến đây cũng vượt ngoài kỳ vọng nên xin phép dừng” - chị bé An Khang nói.

Được biết, số tiền giải thưởng của An Khang sẽ được gia đình dùng để cho em lên Sài Gòn học vì muốn cho em có một môi trường để phát triển năng khiếu một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, gia đình cũng cho biết, tuy còn thiếu thốn nhưng gia đình sẽ không cho bé đi diễn vì muốn bé được phát triển tự nhiên.

An Khang và chị gái.

Nhìn An Khang trên sân khấu ít ai biết rằng bé từ khi sinh ra đã thiếu thốn tình thương của bố. Cách đây hơn 4 năm, khi cậu bé còn một tháng nữa sẽ chào đời, bố em bất ngờ bị tai nạn giao thông và qua đời. Gia cảnh vốn khó khăn khi cả nhà phải sống dựa vào việc làm rẫy cà phê, nay càng thêm chồng chất gánh nặng. Không những thế, An Khang và các chị còn bị bên nội bỏ rơi. Cả gia đình đình phải bán nhà tại huyện Lâm Hà để sang huyện Di Linh làm lại từ đầu.

Những ngày đầu, An Khang thường xuyên đau ốm, gia đình lại không có điều kiện nên đó là những ngày gia đình lâm vào cảnh khốn khó nhất. Đến khi lớn lên một chút, bé luôn theo những bác, chú chứ rất ít khi theo phụ nữ. Khi An Khang bắt đầu đi nhà trẻ, nhìn bạn bè được bố đưa đón, cậu bé đặt ra những câu hỏi vô tư nhưng cũng khiến người lớn phải ứa nước mắt: “Mẹ ơi, tại sao bạn con có bố đến đón lúc đi học về mà con không có hả mẹ?” hay “Chị Hai ơi, em chưa bao giờ được gọi bố ơi đâu đấy?”, “Em chưa được bố mua đồ chơi bao giờ cả!”. Sợ bé bị tổn thương cũng như chưa hiểu chuyện, mẹ và chị gái An Khang chỉ chia sẻ bố đi làm xa, chưa thể về luôn được.

Nhưng chuyện không thể giấu mãi khi bé bắt đầu biết nhận thức. Sau này, để ý nghe người lớn nói chuyện nên An Khang tự biết bố đã mất chứ không phải đi làm xa như mẹ vẫn nói. Biết An Khang sinh ra vốn thiếu thốn tình cảm của bố nên mẹ và mọi người cũng dành rất nhiều tình cảm để bù đắp lại, tuy nhiên cậu bé vẫn thường hay tủi thân khi nhớ đến bố. Những lúc như vậy, chị hai và mẹ bé thường lấy hình của bố cho bé xem và kể nhiều câu chuyện cho Khang đỡ nhớ.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà "mượn" Đàm Vĩnh Hưng nói hộ lòng mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ nỗi lòng của mình khi trả lời một dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân.
'Nhờ quan hệ', Khắc Tiệp liên tục đắt show làm giám khảo ngoại
'Nhờ quan hệ', Khắc Tiệp liên tục đắt show làm giám khảo ngoại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp mới đây đã vô cùng bất ngờ khi nhận được lời mời sang Hàn Quốc để làm giám khảo cho cuộc thi Miss World Korea 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn