Tình hình diễn viên Nguyễn Hoàng: Đã có dấu hiệu phục hồi rõ rệt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên giờ đây có thể mở mắt, cử động 5 đầu ngón tay và thậm chí còn phản ứng lại với tiếng gọi của người nhà.

Mới đây, theo thông tin của người nhà diễn viên Nguyễn Hoàng cung cấp, sức khỏe sau phẫu thuật của anh đã có những chuyển biến tích cực. Chỉ 1 tuần sau phẫu thuật, Nguyễn Hoàng đã có thể tự thở và không cần dùng đến máy móc. Đến nay, sau gần 2 tuần rời bàn mổ, Nguyễn Hoàng đã có thể mở mắt và cử động năm đầu ngón tay. Đặc biệt, anh đã có phản ứng lại khi nghe người nhà gọi tên bằng cách chớp mắt.

Nguyễn Hoàng: Đã có dấu hiệu phục hồi rõ rệt

Nam diễn viên đã có thể mở mắt.

Nguyễn Hoàng hiện đang được theo dõi tại khoa Ngoại thần kinh. Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết việc phục hồi của anh đang có tiến triển tốt. Thời gian mà các bác sĩ dự tính là khoảng nửa tháng Nguyễn Hoàng mới có thể tỉnh lại, nhưng chưa đến thời hạn đó thì anh đã có dấu hiệu bình phục. Tuy nhiên có thể bình phục hẳn hay không vẫn là điều chưa dám nói trước.  

Nguyễn Hoàng: Đã có dấu hiệu phục hồi rõ rệt

Chị gái Nguyễn Hoàng phải cùng vợ anh thay phiên nhau túc trực chăm sóc.

Nguyễn Hoàng hiện tại có thể tự uống sữa với sự trợ giúp của y tá thay vì phải truyền dịch. Còn việc vệ sinh cá nhân thì do vợ, chị gái và một người bạn thân của anh thay phiên nhau chăm sóc.

Nguyễn Hoàng bắt đầu chạm ngõ nghệ thuật thứ 7 năm 1991 và mau chóng được công chúng biết đến nhờ vào ngoại hình sáng và cách diễn xuất chân thật. Khi đang ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp thì vào ngày 30/10, Nguyễn Hoàng phải nhập viện vì đột quỵ, tai biến mạch máu não. Sau khi phẫu thuật, nam diễn viên đang có những dấu hiệu tích cực trong việc phục hồi sức khỏe.

Tại thời điểm Nguyễn Hoàng nguy kịch, nhiều nghệ sĩ đã đứng ra giúp đỡ và quyên góp cho anh vượt qua giai đoạn khó khăn. Tấm lòng của các ngôi sao này được công chúng đánh giá cao.

Những sao nam Việt từng bị tố thiếu trách nhiệm với con
Những sao nam Việt từng bị tố thiếu trách nhiệm với con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình tượng của Mạc Hồng Quân, Quách Ngọc Ngoan, Lam Trường... bị tuột dốc thê thảm khi bị vợ, bạn gái tố là những kẻ vô trách nhiệm với con.
Đông Nhi lên tiếng, sao Việt thi nhau chỉ trích 'Những kẻ lắm lời
Đông Nhi lên tiếng, sao Việt thi nhau chỉ trích 'Những kẻ lắm lời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông Nhi, Yumi Dương, Hà Anh và nhiều ngôi sao khác mới đây đều đã lên tiếng thể hiện sự bức xúc với chương trình Những kẻ lắm lời của Thùy Minh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn