"Choáng" với vẻ ngoài sexy, "bốc lửa" của cô gái thay thế Lê Âu Ngân Anh?

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc và vẻ ngoài sexy, "bốc lửa" của Á hậu 1 Diệu Thùy - người được cho là có khả năng sẽ thay thế Lê Âu Ngân Anh sau khi bị tước vương miện khiến nhiều người "choáng".

Đứng trước thông tin Lê Âu Ngân Anh có khả năng bị tước vương miện, dân tình lại hướng "mũi tên" sang Á hậu 1 Diệu Thùy - người được cho rằng sẽ thay thế Lê Âu Ngân Anh.

a-hau-dieu-thuy-1-ngoisao
a-hau-dieu-thuy-11-ngoisa
Cô gái có thể sẽ thay thế Lê Âu Ngân Anh

Diệu Thùy sở hữu diện mạo xinh đẹp và làn da trắng sứ. Cô cao 1m76 và số đo ba vòng là: 85-58-94. Hiện tại, Diệu Thùy đang là sinh viên Đại học Ngoại thương Tp.HCM.

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về thông tin sẽ được thay thế Lê Âu Ngân Anh, Diệu Thùy bày tỏ, "Với danh hiệu hiện tại là Á hậu 1, tôi thấy cũng đã phù hợp với mình rồi. Còn việc trao lại vương miện cho ai thì tôi nghĩ là cứ để cho ban tổ chức và ban giám khảo. Chắc chắn họ sẽ có một hướng giải quyết phù hợp. Còn những gì tôi đang có, tôi sẽ cố gắng làm xứng đáng và có trách nhiệm với nó".

btc-hoa-hau-dai-duong-tiep-tuc-khang-dinh-ngan-anh-khong-phau-thuat-1-1125-phunutoday
Lê Âu Ngân Anh 

Trước đó vào sáng 12/1, Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn gửi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đề nghị thu hồi danh hiệu của tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Nội dung công văn nêu rõ: "Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi 'Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017' và hủy kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link