Mẹo mặc quần túi hộp gọn gàng không luộm thuộm mà vẫn hack dáng như thường

( PHUNUTODAY ) - Để diện chiếc quần túi hộp phù hợp với bạn, hãy tham khảo những mẹo đơn giản sau.

Quần túi hộp (cargo pant) là mốt trong những hot trend từ những năm 2000. Tuy nhiên năm nay items này đang quay trở lại và chiếm được cảm tình của đông đảo người yêu thời trang. Không ít người mê mẩn kiểu quần hầm hố nhưng lại băn khoăn cách mặc thế nào để gọn gàng, không quá hầm hố mà vẫn đảm bảo sự sành điệu. 

Khi nắm vững được những công thức mix match, bạn chắc chắn sẽ chinh phục gọn lẹ kiểu mốt này, không còn lo ngại về việc nó khiến bạn luộm thuộm nữa. 

Chọn quần hợp với vóc dáng

Kiểu quần túi hộp dễ phù hợp với nhiều vóc dáng, có khả năng che khuyết điểm tốt và đôi khi còn có nhiều túi tiện đựng đồ. Hãy bắt đầu bằng việc chọn phom dáng quần hợp với bản thân. Thị trường có rất nhiều mẫu quần túi hộp. Có một số mẫu ống rộng (baggy), cũng có mẫu ôm chân (slim fit). Có mẫu phủ quá mắt cá chân, cũng có mẫu túm gấu như kiểu quần jogger.

quantuihop233

Các điểm đính túi hộp trên quần cargo thường khiến chân trông to hơn cho nên nếu bạn có dáng quả lê (vòng ba to) hoặc chân to thì nên cẩn thận khi mặc kiểu quần này.

Khéo léo gợi cảm một chút

Thiết kế rộng rãi và hầm hố song quần túi hộp không ép người mặc phải theo phong cách kín bức. Món đồ này sẽ càng thêm đẹp và ưa nhìn hơn khi bạn diện cùng các trang phục sexy một chút như áo dây, áo croptop, áo corset… Đừng ngại khoe một chút da thịt với quần túi hộp bởi đây là cách giúp món đồ trở nên nhẹ nhàng, sang chảnh hơn gấp bội lần.

quantuihop3

Chọn màu sắc rực rỡ

Quần túi hộp vẫn thường đóng khung với các màu quen thuộc như vàng kaki, xanh quân đội hay rằn ri nhưng nay đã khác. Các cô nàng sành điệu dành tình yêu cho những chiếc quần màu sắc, họa tiết. Thay vì các gam màu trầm tối cổ điển, bạn có thể chọn diện những màu sắc trang nhã như trắng, kem, pastel hoặc nổi bật hẳn như đỏ, cam, hồng… Quần túi hộp nay đã pha trộn thêm sự nữ tính, điệu đà, gần gũi hơn với phái đẹp, do đó dễ mặc, dễ phối hơn chỉ cần mix khéo léo là có ngay diện mạo xinh tươi. 

quantuihop1

Đừng quên giày cao gót

Thiết kế dài và rộng của quần túi hộp dễ khiến các bạn gái có vóc người nhỏ nhắn  bỗng chốc bị "nuốt" đi. Để cải thiện tình trạng này bạn nên kết hợp quần túi hộp với giày cao gót hoặc sandal có gót quai mảnh. Cách phối này chẳng những giúp bạn trông cao ráo hơn mà còn đem lại vẻ gọn gàng cho quần túi hộp giúp bạn không còn bị luộm thuộm. 

quantuihop2
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link