3 kiểu áo đi đâu cũng thấy khi hè về, mix đồ theo style nào cũng đẹp tuyệt vời

( PHUNUTODAY ) - Áo yếm, áo đan móc và trễ vai là 3 kiểu áo mà ai cũng có thể mặc đẹp dù mix theo phong cách nào.

Mùa hè mọi người thường rất quen với áo thun, áo tank top... nhưng đừng quên rằng vẫn có một số kiểu áo cũng có thể giúp nàng hoàn thiện outfit sang xịn miễn chê. 3 kiểu áo dưới đây không chỉ cho hiệu quả hack tuổi tốt mà còn ghi điểm ở sự thanh lịch, tinh tế, diện đi chơi đi du lịch thì đẹp hết nấc đấy nhé. 

Áo đan móc

Thời trang đan móc (crochet) đã trở thành một xu hướng được giới trẻ yêu thích với các thiết kế được tạo ra từ những sợi len trông ấn tượng và hút mắt cực kì. Các món đồ len móc đa dạng và được nhiều hãng thời trang biến hóa với các kiểu cách, màu sắc đa dạng. Đặc biệt có một số họa tiết hot hòn họt mà bạn có thể tham khảo như quả trám hay ô vuông, hoa cúc bắt mắt. Các món đồ này được kết hợp đồng điệu cùng quần shorts vải hay ren lưới.

Empty

Hãy chọn một chiếc áo crochet crop top màu xanh bạc hà và mix cùng chân váy ngắn. Tuy chỉ là bản phối đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Empty

Áo trễ vai

Áo trễ vai là item được tìm kiếm nhiều nhất mỗi khi đến hè, không quá hở hang mà giúp chị em khoe trọn xương quai xanh quyến rũ, bờ vai vuông góc cùng phần lưng trần nõn nà. Với ai thích dịu dàng hãy kết hợp quần shorts trắng với áo trễ vai màu xanh mint đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể trang phục, chị em nên nhấn nhá bằng mũ cói, vòng cổ ngọc trai và kính râm đen.

Empty
Empty

Còn để quyến rũ hơn, chị em hãy mạnh dạn mix áo bra trễ vai “bé xíu” cùng chân váy maxi dài thướt tha. 2 item này khi tổng hòa với nhau tăng vẻ kiêu sa cho người mặc mà vẫn rất gợi cảm. 

Empty

Áo yếm

Áo yếm từ thập niên 90 từng bị lãng quên một khoảng thời gian nhưng đã trở lại vào hè năm nay với những làn gió mới mẻ từ các tín đồ và nhà mốt thời thượng.

Áo yếm mang đến cảm giác gợi cảm mà cũng mong manh, nhẹ nhàng. Đường viền cổ yếm mảnh mai giúp tôn lên bờ vai thon gọn cùng vóc dáng nhẹ nhàng. Để phù hợp với không khí sôi động, tươi mát cùa mùa hè, bạn hãy sắm những mẫu áo yếm thiên về tone màu lạnh như xanh dương, xanh lá. Sau đó kết hợp chúng cùng quần shorts jeans hoặc chân váy mini chắc chắn sẽ rất trendy. 

Empty
Empty
Empty

Áo yếm, áo đan móc và trễ vai là 3 kiểu áo mà ai cũng có thể mặc đẹp dù mix theo phong cách nào. Những thiết kế này vừa giúp người mặc "ăn gian" tuổi tác, vừa đem đến nét thanh lịch lại quyến rũ vô cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link