Để sang chảnh hóa phong cách với áo sơ mi trắng, bạn hãy tham khảo 10 công thức cơ bản này nhé

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là loạt gợi ý lên đồ với sơ mi trắng đẹp thanh lịch và bắt mắt chị em có thể tham khảo.

Áo sơ mi trắng là món thời trang đa-zi-năng, giúp mang đến sự trẻ trung, thanh lịch, có thể tạo nên các outfit trẻ trung khi dạo phố. Dưới đây là 10 cách diện áo sơ mi trắng giúp bạn ghi điểm sành điệu, hãy tham khảo để nâng tầm phong cách.

Empty

Áo sơ mi trắng và quần âu sẫm màu đơn giản lại rất dễ áp dụng, chuẩn mốt và giúp người diện ghi điểm thanh lịch. Thêm đôi sneaker trắng, bạn còn có thể mặc combo này đi dạo phố.

Empty

Phối áo sơ mi cùng quần âu màu ghi xám cũng là gợi ý hoàn hảo cho nàng công sở. Set đồ thêm phần chỉn chu và tôn dáng nhờ thao tác sơ vin. Đôi sandal quai mảnh tạo sự phóng khoáng cho tổng thể outfit.

Empty

Áo sơ mi trắng tay bồng mix với áo hai dây màu xanh pastel, quần âu trắng, người diện có được tổng thể outfit trẻ trung, ngọt ngào mà không kém phần tinh tế. Các món phụ kiện thêm điểm nhấn thú vị. 

Empty

Áo sơ mi trắng kết hợp với quần short vừa có nét thanh lịch lại vừa trẻ trung phóng khoáng. Vì combo áo và quần mang tông màu trung tính, nên bạn có thể giúp outfit thêm nổi bật bằng cách tô điểm mũ cói, thắt lưng da.

Empty

Chị em có thể áp dụng ý tưởng diện áo sơ mi trên. Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng, áo quây màu pastel và quần short trắng gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, trẻ trung. 

Empty

Với sơ mi oversized, quần jeans và thắt lưng, người mặc còn toát lên sự trẻ trung, thời thượng. Outfit trên không chỉ hợp diện đi dạo phố, mà còn lý tưởng để mặc tới công sở.

Empty

Áo nhấn eo kết hợp với quần âu có đường ly giữa, giày mũi nhọn không chỉ sang trọng, tinh tế mà còn chuẩn mốt. Chị em hãy ghim combo này để style công sở thêm đa dạng.

Empty

Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng và quần âu màu pastel trang nhã và bắt mắt, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Để không làm giảm đi nét tinh tế của outfit, chị em hãy chọn túi xách trắng nhẹ nhàng. 

Empty

Áo sơ mi trắng và quần màu xanh đậm tạo sự nổi bật cho phong cách và chẳng bao giờ lo lỗ mốt. Combo này còn rất hài hòa sang chảnh, diện đi làm hay đi chơi đều đẹp. Đôi giày slingback, mũi nhọn ăn nhập hoàn hảo với nét thanh lịch của tổng thể trang phục.

Empty

Áo sơ mi trắng và quần denim short là combo giúp nàng bắt mắt hơn trong những chuyến đi chơi. Đây cũng là hai món thời trang "hợp rơ" với nhau. Cách lên đồ này rất trẻ trung và phảng phất nét bụi bặm. Để tôn dáng tối ưu, một đôi sandal dáng mule, cao gót là lựa chọn hoàn hảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link