Chọn maxi mùa hè để U40, U50 đều trẻ ra cả chục tuổi như Phương Oanh, Quách Thu Phương

( PHUNUTODAY ) - Maxi là loại váy không thể thiếu trong bộ sưu tập mùa hè. Hãy học các diễn viên Phương Oanh, Quách Thu Phương chọn maxi sao cho trẻ trung mà không sến nhé

Maxi là thời trang luôn được đắc sủng mỗi khi hè sang. Maxi dùng để đi biển chup ảnh kiêu sa tà váy tung bay. Maxi để đi dạo chơi cho thoáng mát. Maxi thường rất dễ mặc và chất liệu linh hoạt đa dạng với nhiều màu sắc và kiểu dáng. Maxi cũng là kiểu váy hợp với nhiều dáng người. Đặc biệt maxi tôn lên vẻ nữ tính dịu dàng.Chính vì thế maxi được nhiều người lựa chọn bởi dễ mặc và che được khuyết điểm cơ thể lại rất nữ tính.

Maxi hoa nhã nhặn là một mẫu maxi cực xinh và duyên dáng khiến Phương Oanhvà Quách Thu Phương trông như nàng thơ. Đặc biệt mẫu hoa hồng xanh này giúp bạn có một phong cách trang nhã và rất sang chảnh. 

Với tà váy rộng xòe lớn khi chụp ảnh sẽ cho bạn những bức ảnh sống ảo cực chất. Màu sắc hoa hồng xanh cũng cực kỳ quý phái. Đặc biệt với chất liệu mỏng nhẹ nên khi bạn di chuyển thì tà váy không xòe quá rộng không khiến bạn trở nên nặng nề. Với kiểu quây rộng nay khi bạn đi biển hoặc đứng ở nơi nhiều gió cũng không sợ bị tốc lên hớ hênh.

Bạn có thể chọn kiểu dáng trễ vai để khoe vai tròn trịa như mẫu Phương Oanh đang mặc, hoặc chọn kiểu thiết kế hai dây giúp tôn lên vòng ngực tròn đầy.

phuog oanh maxi

Ngoài những chiếc váy maxi chất vải lụa thì maxi bằng chất liệu chiffon cũng là lựa chọn thường thấy. Nếu bạn thích nổi bật hãy chọn sắc vàng hoặc hồng trông bạn sẽ trẻ trung hơn. Hoặc sắc màu trắng cũng giúp bạn trẻ ra cả chục tuổi.

quach thu phuong maxi

Nếu bạn là người có thân hình mảnh mai, hãy chọn maxi có xếp lớp tạo tầng sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Maxi quai lớn cũng là lựa chọn dành cho những người thích sự kín đáo hơn tuy nhiên nếu bạn chọn loại quai nhỏ và để vạt trước cao lên vừa không hở ngực lại vừa trẻ trung và trông tươi mới hơn nhiều, ví như chiếc maxi trắng mà diễn phương Quách Thu Phương mặc ở đây.

maxi trang

Maxi là dòng váy đã ra đời từ rất lâu và cứ khi hè tới là chúng lại được các chị diện xuống phố, đi chơi. Hãy chuẩn bị ngay cho mình những chiếc maxi điệu đà mà trang trọng này nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn