Tài xế giấu bé trai 13t trong cốp xe để qua chốt kiểm soát: Người nhà thuê chở về quê để kịp đi học

( PHUNUTODAY ) - Tài xế xe 4 chỗ đã nhận 3 triệu đồng từ một người phụ nữ và nhận chở một cháu bé từ Hà Nội về Thái Bình.

Theo Báo Giao thông, khoảng 5h30 sáng ngày 6/9, Tổ công tác tại Chốt kiểm dịch số 21, cầu Quán Gánh, xã Duyên Thái, huyện Thường Tín phát hiện xe ô tô 4 chỗ biển kiếm soát 51G-395.95 có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra.

Vào thời điểm Tổ công tác kiểm tra, trên xe chỉ có một mình lái xe Trịnh Văn Khoa (SN 1986, ở Hà Nội). Tài xế này có đủ giấy tờ đi đường theo quy định. Tuy nhiên, khi trao đổi về lý do đi qua chốt, Tổ công tác phát hiện Khoa có nhiều điểm nghi vấn. Bằng các biện pháp nghiệm vụ Tổ công tác đã phát hiện Khoa giấu một cháu bé ở trong cốp xe.

Tài xế Khoa khai nhận được một người phụ nữ thuê với giá 3 triệu đồng để chở một cháu bé từ Hà Nội về Thái Bình.

Tài xế Khoa khai nhận được một người phụ nữ thuê với giá 3 triệu đồng để chở một cháu bé từ Hà Nội về Thái Bình.

Theo Zing, tài xế Khoa khai nhận, do có giấy đi đường nên được một người phụ nữ tên là T.T.H.Y. (địa chỉ tại phường Phú Lãm, Hà Đông) thuê chở cháu Đ.N.M. (13 tuổi) về quê ở Thái Bình để cháu kịp đi học. Số tiền chị Y. trả cho Khoa để thực hiện việc này là 3 triệu đồng.

Tổ công tác tại Chốt đã bàn giao toàn bộ vụ việc lái xe ô tô giấu cháu bé sau cốp xe để qua chốt kiểm dịch Covid-19 này cho Công an xã Duyên Thái (huyện Thường Tín) để tiếp tục làm rõ vụ việc và tiến hành xử lý theo quy định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link