Chọn son lì ngọt ngào như Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Nổi tiếng là người đẹp có gout thời trang và make up đỉnh cao, Ngọc Trinh có những lựa chọn rất đáng "làm mẫu" cho chị em.

Son lì không bóng và nổi bật như các loại sơn khác. Tuy nhiên, màu sắc đậm nét cũng khiến gương mặt chị em bừng sáng. Cùng học tập Ngọc Trinh và chọn cho mình một màu son lì tươi tắn và phù hợp nhé!

Đỏ tươi

Hẳn những cô nàng quý phái, quyến rũ sẽ chết mê màu son đỏ tươi này. Sức hút khó cưỡng của nó rất phù hợp cho buổi tiệc đêm. Nếu thoa son đỏ tươi, bạn nên tối giản phần trang điểm phấn má hồng và mắt giống Ngọc Trinh. Chỉ cần chuốt mascara để đôi mắt long lanh, quyến rũ.

son đỏ, son đỏ tươi, son đỏ ngọc trinh

son đỏ, son đỏ tươi, son đỏ ngọc trinh

son đỏ, son đỏ tươi, son đỏ ngọc trinh

Son môi màu cam

Son môi màu cam được dự đoán là tông màu chủ đạo của các sàn diễn thời trang xuân hè 2014. Đôi môi quả mọng cam sáng với độ bóng vừa phải, vành môi tròn đầy tự nhiên đem đến nét tươi mới, rực rỡ cho toàn gương mặt.

son môi màu cam, con màu cam, ngọc trinh, màu son ngọc trinh

son cam, ngọc trinh

ngọc trinh, môi màu cam, son môi màu cam

Môi hồng san hô

Màu hồng san hô cũng là màu sắc yêu thích của Ngọc trinh. Sự ngọt ngào, căng mọng và tràn đầy sức sống của màu son này cũng khiến giới trẻ vô cùng thích thú.

ngọc trinh, son môi

son hồng san hô, ngọc trinh

Màu hồng babe

Những bạn gái trẻ trung, nữ tính chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi phong cách trang điểm với bờ môi màu hồng babe dễ thương. Màu hồng nhẹ nhàng này sẽ tạo nên nét mềm mại và giúp tương phản với màu tóc đen khiến bạn vô cùng nổi bật.

son hồng baby, ngọc trinh

son hồng baby, ngọc trinh

Mách nhỏ mẹoson lì đúng cách

Để có làn môi sắc nét trước tiên bạn cần phủ một lớp phấn nền thật mỏng lên môi. Dùng cọ tạo viền môi như ý và tô son bằng cọ. Bắt đầu tô son từ khoảng giữa của môi, sau đó tán đều son về hai phía cho đến khóe miệng. Hãy thoa son cho môi dưới, mím hai môi vào nhau để son bám vào môi trên, sử dụng cọ phết lại những chỗ son chưa đều màu.

ngọc trinh, son lì

Để màu son lâu trôi, hãy áp dụng mẹoson hai lớp như sau: tô lượt son thứ nhất, mím môi vào tờ giấy ăn, sau đó tô lượt son thứ hai. Việc sử dụng giấy ăn sau lượt son đầu tiên giúp tạo lớp son mỏng có độ bám tốt làm nền, khiến lượt son thứ hai tươi tắn, đều màu và lâu trôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn